Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đại sứ Nga tại Mỹ nhận lời mời dự lễ nhậm chức của Tổng thống Trump

Thứ ba, 10/01/2017 | 06:32
Đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak đã chấp nhận lời mời tham dự Lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump ngày 20/1 tại Washington.

Đại sứ Nga tại Mỹ nhận lời mời dự lễ nhậm chức của Tổng thống Trump

Người phát ngôn của Đại sứ quán Nga tại Mỹ Nikolai Lakhonin đã khẳng định thông tin này.

Ông Lakhonin nêu rõ, theo nguyên tắc ngoại giao, Đại sứ các nước đều được mời tới Lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Mỹ. Đại sứ quán Nga tại Washington cũng đã nhận được giấy mời gửi tới Đại sứ Sergey Kislyak và ông sẽ tham dự sự kiện này.

dai su nga tai my nhan loi moi du le nham chuc cua tong thong trump hinh 1
Đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak sẽ tham dự Lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Trump ngày 20/1. Ảnh: Sputnik
Trước đó, một nguồn tin ngoại giao Nga cũng đã tiết lộ việc ông Sergey Kislyak sẽ tham dự Lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Trump. Quan chức này khẳng định rằng “sẽ không có sự thay đổi nào” trong giao thức mời Đại sứ các nước tại Mỹ tham dự buổi lễ này như “một chuẩn mực trong nhiều năm qua tại những sự kiện tương tự của Mỹ”.

Ông Donald Trump sẽ tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ tại tòa nhà Quốc hội Mỹ vào 12 giờ trưa ngày 20/1 theo giờ Mỹ.

Buổi lễ có sự tham dự của khoảng 3 triệu người, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cùng vợ là bà Hillary, người đã thất bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng diễn ra hồi tháng 11/2016./.

Diệu Hương/VOV.VN
Theo Sputnik


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN