Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nga tố CNN đưa tin sai lệch việc đóng cửa trường dạy người Mỹ

Thứ bảy, 31/12/2016 | 05:52
Ngày 31/12, hãng Sputniks cáo buộc hãng tin quốc gia CNN của Mỹ đưa tin “sai sự thật” khi cáo buộc Nga trả đũa Mỹ bằng động thái đóng cửa trường Anglo-American tại Moscow.

Nga tố CNN đưa tin sai lệch việc đóng cửa trường dạy người Mỹ

Nga tố hãng tin CNN của Mỹ đưa tin sai sự thật


Ngay sau khi Mỹ thông báo áp thêm lệnh trừng phạt đối với Nga, ngày 30/12, CNN dẫn lời một quan chức giấu tên của Mỹ cho biết, Nga đóng cửa trường học Anglo-American tại Moscow vì liên quan tới vụ trừng phạt. Theo CNN, trường học này là nơi giảng dạy học sinh là con em của nhân viên Đại sứ Mỹ, Anh, Canada cũng như con công dân Mỹ cùng nhiều nước khác tại Nga.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nhanh chóng có phản ứng phản đối thông tin từ CNN. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết: “Đó là lời nói dối. Rõ ràng, Nhà Trắng hoàn toàn vô lý, tự nghĩ ra các biện pháp trừng phạt với chính con cháu họ”. Bà Zakharova cáo buộc CNN tuyên truyền “thông tin sai lệch”.

Sau khi chính quyền Tổng thống Mỹ Barack Obama áp lệnh trừng phạt với Nga vì cáo buộc tấn công mạng, Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ trích đây là động thái “đáng xấu hổ” nhưng khẳng định Nga sẽ không thực hiện biện pháp trả đũa Mỹ và chờ đến khi Tổng thống đắc cử Donald Trump nhậm chức.

Theo baogiaothong.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN