Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Quan sát viên của tổ chức an ninh và hợp tác Châu âu không khẳng định thông tin về việc giải phóng các tòa nhà hành chính tại Donetsk

Chủ nhật, 20/04/2014 | 14:00
Các quan sát viên của phái đoàn giám sát OSE hiện không thể khẳng định thông tin về những người biểu tình rời bỏ các tòa nhà hành chính tại các thành phố tỉnh Donetsk.
 

“Trong vòng 48h cuối, chúng tôi nhận được 1 số thông tin chưa được khẳng định về 1 số trường hợp những người biểu tình tự rời bỏ những tòa nhà hành chính “ – Trưởng phái đoàn quan sát Maikl Boxiurkiv. Ông nói , phái đoàn của ông sẽ làm tất cả để nhận được những thông tin chính xác.
Ngoài ra ông thông báo có một số vấn đề mà phái đoàn của ông đã gặp phải trong quá trình làm việc tại các tỉnh miền Đông : “ Ngoài việc phải khắc phục quãng đường dài trong 1 đất nước rộng lớn như Ukraine , các phái đoàn của chúng tôi gặp phải các hiện tượng như các bốt gác trên đường đi , chúng tôi phải tìm thời gian để giải thích là chúng tôi thuộc phái bộ quan sát viên làm nhiệm vụ giúp cho việc thực hiện hiệp định Genevo “.
Ngoài ra, các phái viên cũng nhận thấy tình hình tại nhiều điểm dân cư còn rất căng thẳng và mỗi điểm cần có các giải pháp khác nhau.
“Công bằng mà nói , phản ứng của người dân là rất khác nhau . Những mặt tiến bộ về phía chính quyền Ukraine, chúng tôi nhận thấy như là dừng chiến dịch chống khủng bố, tiến hành đàm thoại với các bên liên quan , hạn chế sự tập trung quyền lực tại chính quyền trung ương “ – Trưởng phái đoàn kết luận.
Theo podrovnosti.ua   

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN