Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Những công việc đầu tiên của Tỉnh trưởng Odessa tương lai: Giảm mức tội phạm và hoàn thiện sự lãnh đạo của Ủy ban hành chính tỉnh

Thứ tư, 21/12/2016 | 22:29
Người thắng cuộc trong cuộc thi tuyển chức vụ tỉnh trưởng Odessa Makxim Stepanov trong trả lời phỏng vấn báo Dumskaya kể về những bước đầu tiên , theo ông cần thiết phải thực hiện ngay sau khi nhậm chức:

Những công việc đầu tiên của Tỉnh trưởng Odessa tương lai: Giảm mức tội phạm và hoàn thiện sự lãnh đạo của Ủy ban hành chính tỉnh

" Trước hết và căn bản nhất là khôi phục lại hoàn toàn sự lãnh đạo, bắt đầu từ Ủy ban hành chính tỉnh cho tới các quận. Có nghĩa đó là những việc cần thiết phải làm ngay trong chớp nhoáng. Sau đó cần thiết tới ngân sách".

Ông cũng nêu rõ, bây giờ đã phải nghĩ về mùa nghỉ, sẽ bắt đầu sau 5 tháng nữa:

" Tỉnh Odessa hiện nay là   của ngành du lịch Ukraine . Mọi người muốn an ninh, vì thế cần các biện pháp cương quyết để làm giảm mức tội phạm. Để mọi người tới đây, cần thiết xem xét trạng thái hạ tầng cơ sở".

Cần nhắc lại là Makxim là giám đốc xưởng in ấn, trong đó có in ấn cổ phiếu nhà nước. Ông chiến thắng trong cuộc thi dành cho chức tỉnh trưởng Odessa, với hơn 30 ứng cử viên tham dự. Ông sẽ chính thức trở thành tỉnh trưởng Odessa sau khi Tổng thống Porosenko ký phê chuẩn.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN