Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lần đầu tiên Savchenko bình luận về việc cô bị khai trừ ra khỏi đảng Batkivsina

Thứ bảy, 17/12/2016 | 22:53
Đại biểu quốc hội Ukraine Nadezda Savchenko tuyên bố, khi bước vào con đường chính trị cô hiểu rõ sẽ phải va chạm với những gì.

Lần đầu tiên Savchenko bình luận về việc cô bị khai trừ ra khỏi đảng Batkivsina

Điều này được kênh NewsOne truyền tải. Savchenko tuyên bố:

" Các đồng nghiệp của tôi, tất cả những người trong chính quyền đều nói rất nhiều, nhưng chính những lời hứa của mình lại không thực hiện....Khi tôi được đề nghị tham gia vào đảng, tôi hiểu tình hình và biết rằng, những gì mình sẽ va chạm phải. Vì thế việc tôi bị khai trừ khỏi đảng và những hậu quả thế nào sẽ đến với tôi, tôi biết (...) . Sự bẩn thỉu trong chính trị của chúng ta không làm tôi ngạc nhiên và không làm tôi sợ hãi".

Đồng thời cô nhấn mạnh, mọi người cần học cách phân biệt những gì nói ở trên màn truyền hình với những hành động trực tiếp :

" Ngoại giao Ukraine kêu với cả thế giới rằng Nga là kẻ thù. Tuy nhiên vẫn tiếp tục tiến hành buôn bán với chính nước Nga đó và với những tên khủng bố...Tại sao họ không muốn nói, chúng ta không có ATO ( chiến dịch chống khủng bố), mà nói chiến tranh?! Bởi vì điều đó có nghĩa là , nước Nga là kẻ thù, chứ không phải kẻ gây hấn, hoặc đối phương. Mà đối với kẻ thù cần cắt đứt quan hệ, trong đó có quan hệ ngoại giao. Như vậy họ lừa dối mọi người ba năm liền . Tôi đã chịu đựng, nhưng đã mệt mỏi, đi khỏi và nói ra sự thật".

Theo lời Savchenko , cô bình tĩnh tiếp nhận việc bị khai trừ ra khỏi đảng Batkivsina :" Chúng tôi đã nói chuyện với Timosenko và chia tay hoàn toàn bình tĩnh. Cả hai chúng tôi đều hiểu rất rõ tình hình".

Theo lời Savchenko , các đồng nghiệp không ủng hộ đối thoại với các thủ lĩnh DHP và LHP:" Chính vì thế tốt nhất là chúng tôi sẽ đi theo những con đường  chính trị khác nhau".

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN