Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Bộ ngoại giao Nga không thấy có ý nghĩa đối thoại với Mỹ về Syria

Thứ sáu, 16/12/2016 | 05:49
Thứ trưởng ngoại giao Nga Sergei Rabkov tuyên bố ngừng tham vấn giữa các chuyên gia Nga và Mỹ cùng các nhà ngoại giao tại Jenevo về chủ đề Syria .

Ông nói: " Chúng tôi thấy lặp lại nhiều lần cách hành xử của các đồng nghiệp người Mỹ. Các chuyên gia vừa thỏa thuận xong, các phái đoàn tại Jenevo, Lojane hay ở bất cứ nơi nào khác, cùng thấy sự hiểu biết lẫn nhau, bắt đầu ghi lại bằng giấy tờ, thì lập tức lại có thêm những tay chơi nào đó trong hậu trường, tại Mỹ, đại diện cho các mắt xích hành chính khác nhau, bắt đầu điều chỉnh. Nhẹ nhàng mà nói, làm điều ngược lại, lẩn tránh quan điểm hiện tại, đưa tình hình trở về trạng thái ban đầu".

Do vậy, theo lời Thứ trưởng ngoại giao Nga, thời gian cuối câu hỏi này phía Nga tham vấn với các đồng nghiệp Thổ nhĩ kỳ để bảo đảm ngừng bắn, thỏa thuận với phía đối lập để giải quyết những vấn đề nhân đạo tại Alepo.

Theo lời ông, phía Nga không từ chối tiếp xúc với phía Mỹ, phụ thuộc vào sự phát triển tiếp theo và những cuộc tiếp xúc có thể được tiến hành với các thể thức khác nhau.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN