Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Vụ cướp tiền triệu tại tỉnh Rovno: nổ súng, ném lựu đạn, cảnh sát bị thương

Thứ tư, 14/12/2016 | 21:41
Các nhân viên cảnh sát thuộc Trung tâm dịch vụ Bộ nội vụ vô tình đi qua hiện trường, nơi đang xảy ra vụ cướp.

Vụ cướp tiền triệu tại tỉnh Rovno: nổ súng, ném lựu đạn, cảnh sát bị thương

Ảnh minh họa

Hôm qua tại tỉnh Rovno, băng cướp khi đang thực hiện vụ cướp vợ chồng một doanh nhân 1 triệu gr thì xe của cảnh sát thuộc Trung tâm dịch vụ Bộ nội vụ đi qua. Toán cướp nổ súng, ném lựu đạn về phía cảnh sát làm vài người bị thương.

" Vào khoảng 19 giờ,  ba nhân viên của Trung tâm dịch vụ Bộ nội vụ trên chiếc xe công vụ đi trên quốc lộ Gorodise- Rovno- Starokonstantinov phát hiện thấy bên rìa đường , những kẻ lạ mặt, bịt mặt đang đánh đập một người. Cảnh sát dừng xe, những tên cướp liền bỏ chạy trên chiếc ВАЗ 2106 ( Lada), đồng thời chúng nổ súng, ném búa và lựu đạn về phía các nhân viên cảnh sát. Cuối cùng bọn chúng bỏ lại chiếc xe và lẩn trốn"- thông báo của cảnh sát.

Hậu quả: Lãnh đạo Trung tâm dịch vụ Bộ nội vụ bị trúng mảnh đạn, bị thương, người lái xe của ông cũng bị trúng đạn phải nhập viện . Người doanh nhân bị cướp bị chấn thương sọ não, nhiều vết thương phần mềm.

Diễn biến vụ việc xảy ra như sau: Một doanh nhân tư nhân 36 tuổi cùng với vợ đi từ thành phố Nhetisina về Rovno trên chiếc xe Ford của gia đình. Tới cạnh làng Gilcha -1 người chồng phải xuống xe để thay lốp xe. Tại thời điểm đó lập tức xuất hiện chiếc Lada như đã nói trên, 4 tên cướp bịt mặt: một tên nổ súng bắn vào xe, những tên khác đánh đập người chồng và cướp chiếc túi trong đó có 1 triệu grivna.

Hiện tại cảnh sát đang ra sức truy lùng thủ phạm. Vụ việc được khởi tố.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN