Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa đã thành lập Bộ tham mưu phòng vệ

Thứ sáu, 18/04/2014 | 14:00
Tại ủy ban nhân dân tỉnh Odessa đã thành lập bộ tham mưu để tham gia vào các hoạt động bảo vệ trật tự xã hội và phòng thủ thành phố. Bộ tham mưu này có nhiệm vụ phối hợp hành động giữa các lực lượng công an và các tổ chức xã hội.
Rất nhiều người muốn cứu thành phố khỏi những kẻ xâm lược và các lực lượng li khai, nhiều khi dẫn đến sự nhầm lẫn “Đối với cùng một thông tin, thường là những tín hiệu giả, các nhóm đến từ các điểm khác nhau. Phải phối hợp các nhóm với nhau và phối hợp họ với công an, xác định mức độ nguy hiểm, đe dọa, loại bỏ các tin giả. Chúng tôi sẽ đảm nhiệm các việc này “ – Một trong những người làm việc trong bộ tham mưu.
Ngoài ra trung tâm này phối hợp hành động giữa các bốt canh gác xung quanh thành phố, tổ chức canh gác các điểm quan trọng, tuần tiễu các phố và các đường biên giới.
“Thời gian tới sẽ thành lập các đường dây nóng, cho phép người dân thông báo các phần tử nghi vấn, các hiện tượng đe dọa và có thể đăng ký những người tình nguyện“- người phát ngôn của tỉnh trưởng Ana Filimonova .
Buổi chiều thứ sáu 18/4 đã có cuộc họp khẩn cấp để vạch ra các định hướng hành động trong thời gian tới.
 
Theo Segodnya.ua 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN