Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đảng Tự cứu tẩy chay cuộc họp Quốc hội Ukraine

Thứ tư, 07/12/2016 | 05:32
Lãnh đạo đảng Tự cứu Oleg Berezuk công bố đòi hỏi của đảng này hôm nay phải xem xét câu hỏi do Viện kiểm sát tối cao Ukraine về hủy quyền bất khả xâm phạm của đại biểu quốc hội Novinskovo.

Đảng Tự cứu tẩy chay cuộc họp Quốc hội Ukraine

Ông nhấn mạnh, đảng cũng đòi xem xét dự luật, cho phép đơn giảm hoá thủ tục hủy quyền bất khả xâm phạm của các đại biểu quốc hội. Theo lời ông, đảng của ông sẽ bị buộc tội bỏ cuộc họp khi quốc hội đang xem xét những dự luật quan trọng. Nhưng đảng Tự cứu vẫn kiên trì với các đòi hỏi của mình.

Berezuk nhấn mạnh, hôm nay ông nhận được lời chúc mừng từ chính phủ nhân Ngày tự quản địa phương, nhưng hôm nay Quốc hội sẽ bỏ phiếu cho sự sửa đổi trong luật thuế. "Nhưng những sửa đổi này lại lấy tiền từ ngân sách địa phương, trong đó có tiền thu được do tem phiếu tiêu thụ đặc biệt từ xăng dầu". Berezuk cho điều này vi phạm lời tuyên thệ của các đại biểu quốc hội " Vì thế hôm nay để giúp đỡ chính phủ và quốc hội thông qua những dự luật có chất lượng, ra khỏi phòng họp, chúng tôi đòi thực hiện đòi hỏi của Viện kiểm sát tối cao".

Theo segodnya.ua 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN