Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhân viên viện kiểm sát quân sự khám xét cảng Kherson

Thứ ba, 29/11/2016 | 04:39
Do cảng bị khám xét nên các công việc tại cảng bị phong tỏa.

Các nhân viên viện kiểm sát quân sự khám xét cảng Kherson

Quyền giám đốc cảng Kherson Andrei Sokolov thông báo, các nhân viên của ủy ban đấu tranh với các tội phạm kinh tế và viện kiểm sát quân sự đang khám xét cảng để tìm tài liệu có liên quan tới một khách hàng của cảng và cựu lãnh đạo cảng Kherson.

" Các nhân viên thực thi pháp luật cho xem quyết định của toà án,  không phải địa chỉ của cảng, nhưng điều này vẫn không ngăn cản được họ khám xét. Họ tìm tài liệu của một khách hàng của cảng và một cựu lãnh đạo cảng".

" Tính tới sự " đặc biệt" của các nhân viên công lực Ukraine, hơn nữa tôi tin chắc đây là âm mưu làm mất ổn định hoạt động của cảng. Đơn đặt hàng rất bẩn thỉu"- lãnh đạo cảng nhấn mạnh.

Về phía mình, Bộ trưởng hạ tầng cơ sở Ukraine Omelan bày tỏ sự lo ngại trên Facebook trước tình hình trên. Ông viết :

" Khi người phó của tôi ở Singapođàm phán, còn người đối thoại với bà cho bà xem ảnh các tay súng đang tiến hành khám xét cũng trong ngày đó đối với công ty của Singapo tại cảng, hoặc với công ty ТИС, hoặc cũng như cảng Kherson hôm nay - Các nhà đầu tư nước ngoài lập tức ra câu hỏi: Đây chính xác là thiên đường cho đầu tư hay sao?! Bất cứ cuộc kiểm tra nào - chúng tôi cũng sẵn sàng ủng hộ và sẵn sàng giải thích và cung cấp. Nhưng " Những trò hề" - đó là sự mất mát đối với  quốc gia, chứ không phải thành tích".

Theo Unian