Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Những tên cướp có vũ trang thực hiện vụ cướp chi nhánh ngân hàng " Osadbank" tại tỉnh Chernhigov

Thứ ba, 29/11/2016 | 04:36
Cảnh sát tỉnh Chernhgov vừa bắt nhóm cướp trẻ tuổi vừa thực hiện hàng loạt vụ cướp gây chấn động tỉnh, trong đó có vụ cướp chi nhánh ngân hàng " Osadbank" tại Nhezine tỉnh Chernhigov.

 

Trong những chiếc điện thoại di động cảnh sát tịch thu được của nhóm cướp, phát hiện cảnh quay lại những vụ cướp tấn công và tra khảo các nạn nhân-  và sau đây là thông báo của cảnh sát:

"  Hai tuần trước, bộ phận trực nhật của cảnh sát Nhezinskovo nhận được thông báo về vụ cướp chi nhánh ngân hàng . Người thủ quỹ thuật lại rằng, có 2 người đàn ông bịt mặt chạy vào bêntrong chi nhánh ngân hàng, dùng một vật giống như súng đe dọa và ra lệnh phải đưa tiền có trong quầy cho hắn. Một tên mở két lấy được 20 ngàn gr. Tên thứ hai kiểm soát người thủ quỹ để bà không bấm nút báo cảnh sát. Tại thời điểm thực hiện vụ cướp, trong chi nhánh không có khách hàng"

Cảnh sát tại Nhezin đã huy động toàn bộ lực lượng truy tìm nhóm cướp.

Trong vòng hai tuần cảnh sát đã  phát hiện được danh tính 5 tên cướp và đề ra kế hoạch bắt giữ. Nhóm cướp bị bắt.

" Trong khi khám xét các nghi phạm, cảnh sát thu được các vật chứng, trong đó có súng ngắn, đạn, súng săn, mặt nạ, gậy gộc, điện thoại di động trong đó ghi lại cảnh bọn chúng tổ chức tấn công cướp của và đánh đập các nạn nhân. Những tên tội phạm đã tường thuật lại toàn bộ các hành động tội phạm của mình"

Hiện nay cảnh sát tỉnh Chernhigov đã xác định được nhóm cướp này thực hiện các vụ cướp không những tại Nhezinskoe, mà còn tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Chernhigov.

Theo segdnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN