Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nasirov nói về Marusevskaia: Không thể tiêu một lượng tài sản lớn của nhà nước sau đó tất cả vứt bỏ đi

Thứ bảy, 26/11/2016 | 05:46
Tổng cục trưởng Tổng cục thuế Ukraine Nasirov trả lời phỏng vấn các nhà báo, cho biết, Tổng cục thuế Ukraine chưa sa thải lãnh đạo hải quan Odessa Marusevskaia cho tới khi nào cô báo cáo về các dự án và bàn giao hết công việc. 

Nasirov nói về Marusevskaia: Không thể tiêu một lượng tài sản lớn của nhà nước sau đó tất cả vứt bỏ đi

Ông nói: " Trong đơn, Marusevskaia yêu cầu cho cô thôi việc theo sự đồng ý của các bên. Đối với tôi, đây là điều mới. Không có sự đồng ý của Tổng cục thuế. Nếu như người nào muốn đi hẳn, người đó phải theo nguyện vọng của mình, chứ không phải làm các thủ thuật để nhận trợ cấp xã hội về thất nghiệp. Nghỉ việc theo thỏa thuận của các bên phải thực hiện trong ngày đệ đơn, còn đàng  này, xin lỗi, không thể chấp nhận được. Trách nhiệm của người đó đối với công việc cần phải thực hiện nghiêm túc. Điều quan trọng đối với chúng tôi là bàn giao công việc, các dự án có khả năng mới bắt đầu, nhưng chưa kết thúc. Quan trọng là người đó phải báo cáo lại kết quả công việc đã làm, về tình hình hiện tại".

Trong đó ông phủ nhận việc Marusevskaia bị cách chức và cũng không đồng ý với những thông tin rằng đội ngũ Grudia đạt được những thành tích trong ngành hải quan.

Đồng thời Nasirov bày tỏ lấy làm tiếc rằng, quá trình được bắt đầu bởi đội ngũ Grudia không được kết thúc tới nơi tới chốn " chính vì thế cần phải  xem xét việc bàn giao công việc của Marusevskai. Không nên tiêu tốn một lượng tài sản lớn của nhà nước, sau đó  vứt bỏ đi tất cả"

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN