Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lực lượng bịt mặt có vũ trang ập vào nhà máy sản xuất dầu tại Yuznưi Odessa, tịch thu các tài liệu

Thứ tư, 23/11/2016 | 22:41

 

Giám đốc Hãng về các vấn đề đầu tư và phát triển tỉnh Odessa Liubov Sipovik thông báo,  lực lượng bịt mặt có vũ trang không rõ danh tính đột nhập vào nhà máy lớn sản xuất dầu " Delta Vilmar" và bắt đầu tịch thu các tài liệu sản xuất. Họ tự giới thiệu là cảnh sát thuế và phong tỏa tất cả các cửa ra, vào. Luật sư của công ty cũng không được vào bên trong. Khi sự việc xảy ra,  phái đoàn của Ấn độ cũng có mặt tại đó. Họ bị sốc. Những người không rõ danh tính cho xem quyết định nào đó của toà án và bắt đầu tịch thu các loại tài liệu- Sipovik bình luận tình hình.

Nhà máy " Delta Vilmar" tại Yuznưi là một trong những nhà máy sản xuất dầu lớn nhất. Tại đây có 500 người làm việc. Những người đầu tư là các công ty nước ngoài.

Cũng trong ngày, tại Odessa một cửa hàng siêu thị " Virtus" nữa trên phố Segedskaia lại chấm dứt hoạt động . Những nhân chứng thông báo rằng đây là vụ chiếm cửa hàng.

Theo lời của những người dân vùng xung quanh, buổi sáng sớm hôm nay một nhóm người mặc trang phục đen vào bên trong cửa hàng và khoá trái lại. Thời điểm hiện tại, các lối ra vào bị phong tỏa, các quầy hàng bằng kính được dán giấy bóng đen, còn hàng hoá được chuyển lên xe tải. Nói rằng chuyển chỗ.

Cần nhắc lại là đây không phải là cửa hàng " Virtus" đầu tiên chấm dứt hoạt động sau " cuộc thăm viếng của những người lạ mặt". Trong một vài tháng cuối sự việc tương tự xảy ra trên đại lộ Zukova, trên phố Brigada và tại Chernomorka.

Theo porogovorit và kênh 7 Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN