Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Báo chí Đức công bố tài liệu chấn động về gia đình Donald Trump

Thứ ba, 22/11/2016 | 22:43

Báo chí Đức công bố tài liệu chấn động về gia đình Donald Trump

Ai có thể nghĩ rằng,Donald Trump có cội nguồn Đức? Một vài tuần sau khi bầu cử ở Mỹ, báo chí Đức công bố tài liệu thực sự gây chấn động. Tài liệu này nếu như không làm thay đổi lịch sử thế giới hiện đại, thì  chắc chắn thay đổi số phận của Tổng thống Mỹ mới được bầu.

Tài liệu có bề dày thời gian 100 năm được các nhà sử học tìm kiếm tại nơi bảo quản dữ liệu của thành phố Spaier. Những bức thư và những bản chứng nhận chính thức không thể gây nghi ngờ- ông của Donald Trump là Fridrik - người đành phải di cư khỏi Đức.

Sự việc xảy ra như thế này: Sinh ra tại thành phố Kalstadt, chàng trai trẻ Fridrik Trump lần đầu tiên rời Đức tới Mỹ theo nguyện vọng bản thân. Làm việc tại một nơi khai thác vàng, trở nên giàu có, nhận quốc tịch Mỹ, nhưng ông không quên nước Đức quê hương ông.

Fridrik có công việc ở thành phố Kalstadt và lấy vợ tại đó. Sau đấy hai vợ chồng quyết định trở về Đức. Nhưng Fridrik Trump bị từ chối nhập cư trở lại bởi khi xuất ngoại ông không được phép và chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự. Fridrik nộp đơn xin thẻ định cư  ở Đức nhưng cũng bị từ chối.

Lần này ông quyết định rời  hẳn Đức. Gia đình Fridrik Trump thực hiện việc này vào  tháng 6 năm 1905. Sau đó 3 tháng vợ chồng Fridrik sinh con trai - Bố của vị tổng thống Mỹ tương lai.

Số phận của Donald Trump sẽ ra sao nếu khi đó ông nội của ông ở lại Đức - chỉ có thể đoán. Vị tổng thống Mỹ mới được bầu Donald Trump không đưa ra bình luận gì về lịch sử gia đình mình vừa được báo chí công bố. Mặc dù hiện nay, sau chiến thắng trong cuộc bầu cử vừa qua, chắc chắn ông không còn giữ lại mối giận hờn với người Đức.

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN