Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Kỷ niệm Ngày Nhân phẩm và Tự do năm 2016 tại Ukraine sẽ tiến hành như thế nào

Chủ nhật, 20/11/2016 | 06:20
Nội các chính phủ Ukraine khẳng định kế hoạch và những chương trình chuẩn bị cho lễ Ngày Nhân phẩm và Tự do sẽ diễn ra ngày 21/11 tại Ukraine. 

Kỷ niệm Ngày Nhân phẩm và Tự do năm 2016 tại Ukraine sẽ tiến hành như thế nào

Và sau đây là thông báo của chính phủ Ukraine:

" Theo kế hoạch đã được phê duyệt, ngày 21/11 tại Kiev và những điểm dân cư khác của Ukraine sẽ có những hoạt động văn hoá văn nghệ , hoạt động tưởng niệm có sự tham gia của các đại diện các cơ quan thực thi chính quyền, cơ quan lãnh đạo địa phương, các đại biểu quốc hội, những người tham gia vào các sự kiện cách mạng  tại Ukraine năm 2004, 2013-2014, những người tham gia chiến dịch chống khủng bố tại miền Đông Ukraine, các đại diện của các tổ chức xã hội, các phong trào tình nguyện, tuổi trẻ và tôn giáo".

Trong thông báo cũng có nêu về việc đặt vòng hoa tại các tượng đài và tượng đài anh hùng Nebesnoi Sotni, những người bị hy sinh trong chiến dịch ATO tại Donetsk và Lugan.

Trong những ngày của tháng 11-12 sẽ tổ chức những cuộc đối thoại bàn tròn, những bài giảng và những tranh luận về những cuộc biểu tình đông người hàng loạt phản đối xảy ra hồi tháng 11/2013, tháng 2/2014, ý nghĩa của chúng trong sự phát triển của cộng đồng và đấu tranh vì quyền và tự do.

Cũng có các hoạt động triển lãm, hôm qua và các hoạt động văn hoá kỷ niệm về những người tham gia trong Cách mạng Nhân phẩm và tôn vinh đời đời các liệt sĩ anh hùng thiên đàng.

" Tại Kiev, những nơi xảy ra các sự kiện cách mạng chính 2013-2014 sẽ đặt các hệ thống truyền thông, biển báo "Những vị trí của Cách mạng Nhân phẩm". Cũng như  thông qua các biện pháp giải quyết khẩn cấp những câu hỏi liên quan tới hoạt động của  khu tưởng niệm quốc gia - viện bảo tàng Cách mạng Nhân phẩm và các anh hùng thiên đàng"

Các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Ukraine với sự tham gia của các đại diện xã hội Ukraine sẽ tiến hành các hoạt động tưởng niệm dành cho các chiến công của các thành viên của Cách mạng Nhân phẩm.

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN