Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Sau khi công bố kê khai điện tử, các cán bộ nhà nước bị cướp: Những trường hợp đầu tiên

Thứ sáu, 18/11/2016 | 06:21
Đã đăng ký 5 vụ đầu tiên: Nạn nhân là 3 quan toà, một công tố viên viện kiểm sát, một chủ tịch Hội đồng thôn.

Sau khi công bố kê khai điện tử, các cán bộ nhà nước bị cướp: Những trường hợp đầu tiên

Trong Hội đồng thẩm phán Ukraine mọi người cho rằng, các đồng nghiệp của họ bị cướp do nguyên nhân công bố kê khai điện tử. Một trong những nạn nhân là thẩm phán toà án tối cao về kinh tế Malnhila Danhilova. Theo thông báo của lãnh đạo cơ quan phát ngôn cảnh sát Kiev Nhicolai Zukovik, trong thời gian bị trộm đột nhập, vị thẩm phán không có mặt ở nhà, bà làm khách tại nhà người quen. Ba kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà bà " bọn chúng lấy trộm một lượng lớn tiền mặt, súng săn, súng ngắn sát thương". Vị nữ thẩm phán cho rằng, bà bị mất trộm do công bố kê khai điện tử : " Vụ trộm xảy ra chỉ sau một tuần khi kê khai tài sản. Thậm chí nhà bị theo dõi bằng máy bay quan sát không người lái".

Công tố viên tỉnh Zaporoze cũng bị trộm đột nhập, không những lấy cắp tiền mà cả chiếc BMW X5 giá 1,6 triệu gr cùng khẩu súng săn. Ba tên cướp bịt mặt , dùng súng đe dọa trấn  cướp giữa ban ngày vào lúc  11 g 30  hôm thứ bảy vừa rồi. Những đồng nghiệp của vị công tố trên cũng liên hệ vụ cướp với việc kê khai điện tử.

Một vụ cướp khác xảy ra đối với lãnh đạo hội đồng thôn ngoại ô Kiev. Bọn cướp cũng đột nhập vào nhà, dùng vũ khí, trói ông, mẹ vợ và vợ ông để cướp tài sản.

Theo segodnya .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN