Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại trung tâm thủ đô Kiev, một người bị cướp 7 triệu grivna

Thứ năm, 17/11/2016 | 05:37
Tại trung tâm thủ đô Kiev, phố Moskovskai, những kẻ bịt mặt tấn công một người đàn ông, dùng vũ khí đe dọa, cướp chiếc túi trong xe của nạn nhân trong đó có 7 triệu grivna

Tại trung tâm thủ đô Kiev, một người bị cướp 7 triệu grivna

Trên đây là thông báo của cảnh sát tỉnh Kiev.

" Nạn nhân là người đàn ông 41 tuổi, trình báo cảnh sát quận Pecher Kiev về việc ông bị cướp. Theo lời nạn nhân ông đem tiền để gửi vào nhà băng. Trong khi ông đang làm thủ tục tại nhà băng, tiền ông để lại trong xe cùng người bạn.

Theo lời của nhân chứng 32 tuổi , ba kẻ lạ mặt bịt mặt, đập cửa kính, dùng súng đe dọa và cướp đi túi tiền. Không có người bị thương" - thông báo của cảnh sát.

Cùng trong ngày, tại Kiev, một thanh niên bị cướp tấn công trên đường trở về nhà từ quầy rút tiền tự động:

Bộ phận trực nhật của cảnh sát quận Deshanski nhận được thông báo từ bệnh viện về trường hợp một thanh niên phải nhập viện cấp cứu vì những vết bầm dập trên đầu và vết thương do bị vật nhọn đâm thủng bụng.

Tại bệnh viện, các nhân viên điều tra hỏi bạn gái của nạn nhân và được kể lại rằng, nạn nhân sau khi rút tiền tại trạm trả tiền tự động và trở về nhà. Ngay tại lối vào toà nhà chung cư nơi anh sống, anh bị một kẻ lạ mặt tấn công, dùng vật cứng đập vào đầu và vật nhọn đâm vào bụng. Cướp được tiền, trên tội phạm bỏ trốn.

Theo segodnya .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN