Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cảnh sát phòng chống buôn bán ma tuý thực hiện chiến dịch tại phố Lvov, thành phố Odessa: phát hiện ma tuý, vũ khí và hai kẻ lạ mặt

Thứ sáu, 11/11/2016 | 23:15

Cảnh sát phòng chống buôn bán ma tuý thực hiện chiến dịch tại phố Lvov, thành phố Odessa: phát hiện ma tuý, vũ khí và hai kẻ lạ mặt

Theo thông báo của cơ quan cảnh sát Odessa, các nhân viên thực thi pháp luật bắt một người Odessa 45 tuổi trước đây chuyên mua bán ma tuý. Tại nhà của người này, cảnh sát phát hiện và tịch thu một lượng lớn chất ma tuý, 3 súng ngắn, 7 viên đạn, lựu đạn, dao gập mở tự động, các loại khăn bịt mặt.

Ngôi nhà này đã hơn một tháng được một người  Maidan Odessa nổi tiếng Sergei Khodiak thuê . Người này bị tình nghi trong các vụ án giết người có chủ ý và tham gia vào thảm họa chết người hàng loạt tại Nhà công đoàn Odessa tháng 5/2014. Hiện nay người đàn ông này đang ở Kiev, sau khi vợ ông ta phải nằm viện trong một tai nạn giao thông.

Cũng theo thông tin của cảnh sát, trong chiến dịch này của cảnh sát, tại ngôi nhà nói trên còn có thêm hai người nữa bị bắt, một trong hai người này trước đây từng bị kết án vì tội ăn cướp.

Còn  chính Sergei Khodiak thì cho rằng, chiến dịch của cảnh sát đối với ông ta là sự khiêu khích:" Cảnh sát tìm ma tuý nhưng không thấy. Họ tịch thu camera, áo chống đạn, bộ đàm và thẻ của tôi. Họ đập phá tất cả: Cửa ra vào, cửa sổ, cửa cuốn ga ra, đồ gỗ..." Khdiak thông báo nội dung như vậy trên Facebook .

Theo Dumkaya.net