Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tư lệnh lục quân Mỹ tại châu Âu thăm tỉnh Lvop

Thứ hai, 07/11/2016 | 05:27
Phái đoàn quân sự Mỹ do Tư lệnh lục quân Hoa kỳ - Thiếu tướng Frederik Benzamin Khodzek tới thăm Học viện lục quân mang tên Petr Sagaidachnovi, tỉnh Lvop.

Tư lệnh lục quân Mỹ tại châu Âu thăm tỉnh Lvop

Trong thời gian thăm học viện, vị khách nước ngoài đã phát biểu trước các học viên với bài giảng về thủ lĩnh và ra các quyết định như thế nào, cũng như thảo luận về những vấn đề cấp bách về tổ chức chiến đấu của các đơn vị, giảng giải cho các binh sĩ nhiều câu hỏi khác.

Ngày hôm sau phái đoàn sẽ thăm Trung tâm quốc tế kiến tạo hoà bình và an ninh của Học viện lục quân.

Trong thời gian thăm thao trường, các vị khách nước ngoài thăm văn phòng mới về kế hoạch ( tổ chức và an ninh)" Range control" cũng như khai trương khu vực mới để tập ném lựu đạn theo chuẩn NATO, thăm giờ huấn luyện chuẩn bị  chiến lược, làm quen với công tác chuẩn bị đặc biệt cho các tay súng bắn tỉa và theo dõi quá trình chuẩn bị cho tiểu đoàn 80 lính dù tấn công, dưới sự huấn luyện của các hướng dẫn viên người Mỹ.

Cuối cùng Thiếu tướng Mỹ Frederik và Thiếu tướng Pavel Tkachuk bàn về triển vọng phát triển của trung tâm huấn luyện và con đường hoàn thiện cơ sở học tập, cơ sở hạ tầng của thao trường.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN