Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các doanh nhân chợ Cây số 7 Odessa tiến hành đồng thời hai cuộc biểu tình tại Odessa

Thứ bảy, 05/11/2016 | 05:11

Các doanh nhân chợ Cây số 7 Odessa tiến hành đồng thời hai cuộc biểu tình tại Odessa

Những thành viên công đoàn chợ Cây số 7 tổ chức mít tình tại ủy ban điều tra của cảnh sát  tỉnh và tại Viện kiểm sát tỉnh Odessa vì các hành động cướp chợ không chấm dứt và vừa mới đây xảy ra vụ việc sân nhà của Phó giám đốc chợ bị ném lựu đạn, cũng như các lãnh đạo của chợ bị áp lực chưa từng có.

Những người biểu tình đòi các cơ quan thực thi pháp luật phải chú ý tới hiện tượng can thiệp thường xuyên vào các hoạt động của chợ và các âm mưu cướp chợ. Họ đòi bảo đảm an ninh cho các cán bộ, công nhân viên của chợ.

" Trong năm, ngoài những làn sóng của các hoạt động cướp chợ, chợ Cây số 7 trở thành đối tượng để kiểm tra của các cơ quan thực thi pháp luật và các cơ quan kiểm tra, trong đó có viện kiểm sát, cơ quan an ninh, cảnh sát và thuế. Trong đó không phát hiện được các sai phạm gì lớn. Đồng thời việc kiểm tra thành hệ thống đã gây nguy cơ đối với hoạt động của đơn vị đóng thuế lớn, chợ Cây số 7"-tuyên bố trước toà nhà Viện kiểm sát tỉnh Odessa, lãnh đạo công đoàn của cácdoanh nhân Viktor Kudlai.

Hàng trăm người với các biểu ngữ :"Hãy để chợ làm việc ", " Không được đụng tới chợ", " Không được làm theo cướp" và các khẩu hiệu khác. Những người biểu tình không những bày tỏ sự phản đối, mà còn đòi chính thức phải bảo vệ chợ khỏi bàn tay của những kẻ cướp.

Tuyên bố tương ứng  được chuyển cho lãnh đạo Uỷ ban điều tra của cảnh sát tỉnh Odessa Sergei Panteleev và Viện trưởng Viện kiểm sát Odessa Oleg Zuchenko .

Theo tracca E95.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN