Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Trung tâm dịch vụ hành chính tại Odessa do Tỉnh trưởng Saakasvili khởi xướng bị đóng cửa

Thứ năm, 03/11/2016 | 05:48
Trung tâm dịch vụ hành chính hiện đại, tuyệt hảo phục vụ người dân, được khai trương và đi vào hoạt động do sáng kiến của Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili một năm trước, hôm nay phải đóng cửa.

Trung tâm dịch vụ hành chính tại Odessa do Tỉnh trưởng Saakasvili khởi xướng bị đóng cửa

Trên đây là thông báo của chính Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili. Trung tâm bị mất khả năng nhận thu nhập bằng các dịch vụ hành chính do luật  mới số 5067.

" Khi Trung tâm này năm ngoái được tổng thống Ukraine khai trương trọng thể và được công bố cho toàn quốc rằng chúng ta đã mở trung tâm tốt nhất châu Âu và hoàn toàn giải thoát khỏi nạn tham nhũng. Khi đó đã lựa chọn những người mới, trả cho họ mức lương bình thường và họ bắt đầu công việc. Đầu tiên Trung tâm bị Hội đồng  thành phố tấn công, thực hiện những hình thức xám, sau đó theo lệnh của Avakov lấy mất hộ chiếu, tiếp đó là Hội đồng tỉnh bắt đầu chơi trò thọc gậy bánh xe. Tổng thống ký luật này - là biểu tượng từ chối cải cách tại Ukraine. Tôi đòi phản ứng từ phía tổng thống Ukraine và tất cả những người khác, những người có thể giúp trả lại tất cả như trước"- tuyên bố của Tỉnh trưởng Saakasvili.

Cùng với Trung tâm dịch vụ hành chính, ngôi nhà nhỏ đăng ký kết hôn trong vòng một giờ cũng bị đóng cửa theo. Cần nhắc lại là, trước toà nhà hành chính tỉnh Odessa được xây dựng một ngôi nhà nhỏ để đăng ký kết hôn chỉ trong vòng 1 giờ. Ngôi nhà này đã kịp làm thủ tục kết hôn nhanh cho hơn 600 cặp uyên ương.

Theo kunturometr