Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Timosenko nói về tăng lương tối thiểu: Đó là sự lừa dối hàng loạt

Thứ ba, 01/11/2016 | 05:40

Timosenko nói về tăng lương tối thiểu: Đó là sự lừa dối hàng loạt

Trong cuộc họp của Hội đồng thỏa thuận, Chủ tịch đảng Batkivsina Timosenko tuyên bố, đảng của bà sẽ không bỏ phiếu thông qua ngân sách 2017, nếu trong đó có chính sách về giá cả dịch vụ nhà ở và tăng gấp đôi lương tối thiểu được Thủ tướng Groisman công bố.

Bà gọi việc tăng gấp đôi lương tối thiểu là sự lừa dối, được sử dụng để tăng lương cho các cán bộ.

" Đảng Batkivsina không bao giờ ủng hộ ngân sách, nếu như trong đó có chính sách về giá cả dịch vụ nhà ở bị người dân cả nước phản đối. Những ai bỏ phiếu cho ngân sách đó cùng chính sách giá cả dịch vụ sẽ là những kẻ đồng loã với Porosenko, Groisman và Yashenhuk . Chúng tôi sẽ không bỏ phiếu thông qua, nếu đó là sự lừa dối bằng lương tối thiểu được Groisman công bố. Tôi nhấn mạnh, đó là sự lừa dối về tăng lương tối thiểu, bởi vì tại đó mạng lưới giá cả sẽ bị phá hủy hoàn toàn,  bởi vì lương tối thiểu được sử dụng để nâng lương cho cán bộ, quan toà, công tố viên, các nhân viên công lực, còn người dân thường thì bị tấm lưới giá cả dịch vụ quấn chặt với mức sống tối thiểu. Đang có sự chuẩn bị lừa dối hàng loạt"- Tuyên bố của Timosenko .

Timosenko trong bản kê khai điện tử không có bất động sản, nhưng bà có đồ trang sức quý và 804 ngàn gr tiền gửi ngân hàng cùng tiền mặt.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN