Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lãnh đạo cảnh sát bảo vệ tỉnh Dnhepr bị phát hiện tiêu tán 1,5 triệu grivna ngân sách

Chủ nhật, 30/10/2016 | 23:05
Các lãnh đạo cảnh sát bảo vệ tỉnh Dnhepr bị phát hiện có một số cách để tiêu tán tài sản ngân sách. Số tiền bị tiêu tán 1,5 triệu gr.Đã tiến hành hàng chục vụ khám xét, tịch thu được các tài liệu khẳng định.

Lãnh đạo cảnh sát bảo vệ tỉnh Dnhepr bị phát hiện tiêu tán 1,5 triệu grivna ngân sách

Lãnh đạo cảnh sát bảo vệ Dnhepr  đã dự mua các trang thiết bị dùng cho các hoạt động bảo vệ từ các tổ chức tư nhân với giá được nâng cao. Trong vòng nửa năm các cán bộ đã làm thất thoát 900 ngàn gr tiền ngân sách.

Ngoài ra trong quá trình ký hợp đồng cung cấp các dịch vụ bảo vệ, lãnh đạo của cơ quan này đã cố tình giảm giá, vì vậy trong vòng nửa năm nhà nước bị thất thoát 735 ngàn gr.

Ngoài ra các lãnh đạo của cảnh sát bảo vệ tỉnh Dnhepr còn câu kết với chủ của các công ty xí nghiệp kinh doanh, thực hiện những vụ mua bán xăng dầu mà không tổ chức đấu giá theo quy định.

Cảnh sát quốc gia đã tiến hành lục soát 12 vụ tại các văn phòng làm việc và các nơi ở của các cán bộ hiện hành và các cựu lãnh đạo đơn vị, tịch thu được các tài liệu khẳng định về vi phạm tài chính cũng như tịch thu được một số vũ khí và đạn không có đăng ký.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN