Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Giả danh các nhân viên của các công ty dịch vụ nhà ở, những tên cướp thường xuyên đột nhập vào các căn hộ của người dân Odessa

Chủ nhật, 30/10/2016 | 03:29
Gần đây do thường xuyên xảy ra các vụ đột nhập các căn hộ của người dân do những kẻ cướp giả danh các nhân viên của các công ty dịch vụ nhà ở, lãnh đạo KП" ТГО" yêu cầu người dân Odessa  thận trọng và cảnh giác.

Giả danh các nhân viên của các công ty dịch vụ nhà ở, những tên cướp thường xuyên đột nhập vào các căn hộ của người dân Odessa

Theo quy định của luật pháp trong lĩnh vực dịch vụ nhà ở và sưởi ấm, các đại diện của các công ty dịch vụ nhà ở có quyền kiểm tra hệ thống sưởi ấm  trung tâm và nước nóng tại các căn hộ chỉ nhằm mục đích lập biên bản về sự không hài lòng của người dân trên cơ sở có đơn đề nghị của người dân. Các câu hỏi khác như nghiên cứu hệ thống sưởi và nước nóng chỉ được tiến hành khi phối hợp cùng người quản lý của toà nhà và nhất thiết phải lập biên bản.

Việc xem xét các căn hộ được các thanh tra của công ty dịch vụ nhà ở vào những ngày thường từ 8-17 giờ, sau khi có thỏa thuận trước với chủ nhà theo điện thoại về thời gian tới xem xét. Các nhân viên của công ty có trách nhiệm phải cho xem giấy tờ có các thông tin về tên tuổi, chức vụ. Giấy giới thiệu phải được đóng dấu tròn và có thời hạn.

Các hành động và các âm mưu khác định thâm nhập căn hộ các công dân cần thông báo kịp thời theo số 102.

Theo vonorez


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN