Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Donetsk : Viện kiểm sát đã xác định được danh tính những kẻ phạm tội

Thứ hai, 07/04/2014 | 20:40
Viện trưởng viện kiểm sát Donetsk Nhicolai Frantovcki tuyên bố, những người tham gia quấy rối trật tự công cộng đã được xác định danh tính. Hiện nay đang tiến hành các biện pháp bắt giữ và những người này sẽ được xử lý theo pháp luật.
Theo ông, hai ngày qua tại Donetsk đã xảy ra nhiều vụ vi phạm pháp luật “Một nhóm người có tư tưởng ly khai đã chiếm giữ tòa nhà hành chính và cơ quan an ninh“. Ông khẳng định đó là những kẻ tội phạm và phải được xử lý theo pháp luật. Ông nhấn mạnh, các cơ quan chính quyền đang xử dụng các biện pháp để ổn định tình hình.
 
Đụng độ giữa những người biểu tình Maidan và anti Maidan tại Kharkov đã làm bị thương 10 người, một người đàn ông 77 tuổi bị chết do trụy tim trong cuộc biểu tình. Những người biểu tình đã chiếm tòa nhà UBHC tỉnh.
 
Tại Lugan: Những người biểu tình đã chiếm chi nhánh ngân hàng trung ương, chiếm tòa nhà an ninh, đột nhập vào nơi cất giữ vũ khí và đem theo. Có tới 9 người bị thương do xô sát. Hiện nay lực lượng cảnh sát đã đóng các cửa ngõ ra vào tỉnh Lugan.
 
Tại tỉnh Dnhepropetrovsk cũng đã diễn ra 2 cuộc biểu tình của Maidan và anti Maidan.
 
Nga tuyên bố chỉ đưa lực lượng gìn giữ hòa bình Nga vào Ukraina khi có quyết định của Hội đồng bảo an liên hợp quốc, chứ không theo yêu cầu của UBHC tỉnh Donetsk, hay Lugan, Kharkov.
 
Tiệp khắc yêu cầu Nato đưa quân vào Ukraine , nếu Nga tiếp tục xâm chiếm Ukraine.
 
Theo podrovnosti.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN