Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Kiev một doanh nhân bị mất tích bí ẩn

Thứ ba, 11/10/2016 | 04:46
Tại Kiev, doanh nhân - Denhis Kozusko sau khi rời văn phòng chỉ vài phút và bị mất tích bí ẩn. Hàng trăm người được huy động tìm kiếm, nhưng vô hiệu...

Tại Kiev một doanh nhân bị mất tích bí ẩn

Ảnh minh họa

Doanh nhân Denhis Kozusko là bố của hai đứa trẻ, là doanh nhân trẻ thành đạt. Ngày 4/10 vào lúc 10 giờ sáng anh tới chỗ làm việc, lấy một ít tiền để trả Internet tại ngân hàng bên cạnh. Anh để chìa khoá xe, giấy tờ, điện thoại di động và máy tính bảng tại văn phòng của mình. Anh ra ngoài lúc 10:05, camera ghi lại được thời điểm đó và cho thấy anh không rẽ vào nhà băng. Anh bị mất tích tại lối vào cửa hàng Fozi. Anh mặc chiếc quần đen và áo khoác đen.

Tất cả bạn bè, người nhà của anh đổ đi tìm tại các bệnh viện, xin hình ảnh từ các camera, thậm chí nhờ cậy tới các nhà ngoại cảm, nhưng hiện chưa có kết quả. Có rất nhiều các phỏng đoán về sự mất tích của anh từ bắt cóc tới đóng kịch, nhưng bị cướp thì khó xảy ra vì anh không đem theo người tiền bạc, hơn nữa ngay tại chỗ đông người.

Rất tiếc đây không phải trường hợp bị mất tích duy nhất. Gần ba tháng trước, trong một sân nhà trên phố Kudrasova , quận Solomenski, nhà quản lý của công ty đường sắt Lutmirski bị bắt cóc. Những kẻ lạ mặt bắn chết con chó được ông dắt đi dạo, còn bản thân ông bị đẩy vào xe và chở đi . Hiện nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN