Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại tỉnh Odessa nhà của chủ trang trại bị ném hai trái lựu đạn ф-1

Thứ tư, 05/10/2016 | 04:35
Chiều qua tại thành phố Bolgrad ,những kẻ lạ mặt ném hai trái lựu đạn vào sân nhà của chủ trang trại, làm cháy chiếc xe Mitsubishi L200, cửa sổ kính bị vỡ. Rất may không có ai bị thương.

Tại tỉnh Odessa nhà của chủ trang trại bị ném hai trái lựu đạn ф-1

Nữ chủ nhà là Tachiana Kolesnhichenko kể lại với các phóng viên của dumskaia rằng, vụ nổ  này là sự tiếp diễn của các vụ cướp tại làng, tại đây có nhóm tội phạm có âm mưu thực hiện cướp công ty nông nghiệp " Vlad ưichen" mà chủ nhân là bố của cô - Nhicolai Karapetrov.

" Làng của chúng tôi có 400 dân. Cách đây không lâu có 75 người trang phục bịt mặt tới làng đe dọa chúng tôi và yêu cầu chúng tôi phải kinh doanh thứ khác, không được làm những công việc mà chúng tôi đang làm đã 25 năm. Năm ngoái chúng tôi phải ngủ ngoài trang trại cùng với súc vật, cách đây vừa mới thôi chúng tôi bị đốt 17 tấn hạt giống, còn bây giờ nổ lựu đạn. Thật kỳ diệu các con tôi không bị sao cả- trái lựu đạn ném vào cửa sổ phòng trẻ em" - Tachiana kể.

Cũng theo lời của Tachiana , đứng sau vụ này là hai anh em doanh nhân xuất thân từ làng và là chủ sở hữu của một số câu lạc bộ đêm tại Odessa.

Hiện tại công việc của công ty nông nghiệp " Vlad ưichen" bị tê liệt. Được che đậy bằng quyết định của toà, những kẻ chiếm đoạt không cho các nhân viên của công ty gieo trồng trên đất của mình.

Theo Dúmkaia.net