Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cảnh sát Odessa tường thuật chi tiết về vụ cô gái bị hãm hiếp tại nhà ga đường sắt Odessa

Thứ ba, 04/10/2016 | 04:48

Cảnh sát Odessa tường thuật chi tiết về vụ cô gái bị hãm hiếp tại nhà ga đường sắt Odessa

Nhà báo, người bảo vệ nhân quyền Irina Goloborodko viết trên toà soạn " 048", hôm nay tại nhà ga đường sắt hai cảnh sát đã hãm hiếp một cô gái 19 tuổi. Các nhân viên thực thi pháp luật tới chỗ cô gái và yêu cầu được kiểm tra giấy tờ tuỳ thân. Sau đó cô gái được dẫn tới một gian phòng, bị ra lệnh phải cởi đồ mặc trên người và bị hãm hiếp. Cô còn bị đe dọa không được viết đơn báo cảnh sát, nếu không sẽ bị trả thù.

Vào lúc giữa trưa cảnh sát Odessa tiến hành kiểm tra thông tin trên và cho biết đã thu các hình ảnh ghi lại được bằng camera trên lãnh thổ nhà ga và tiến hành công việc xác định danh tính nạn nhân.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát cho biết nhà báo Irina không tiết lộ tên nạn nhân, hình như là theo yêu cầu của bố người  bị hại. Chỉ biết một chi tiết, cô gái người thành phố Izmail. Irina cũng đính chính lại thông tin rằng, hai kẻ tội phạm là hai người đàn ông mặc quân phục màu đen và có phù hiệu.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát cho biết :" Các nhân viên cảnh sát tỉnh Odessa đi tuần quanh khu vực nhà ga, nhưng quân phục của họ khác. Có thể đây là những nhân viên bảo vệ của nhà ga hoặc của các ban ngành khác. Hiện chúng tôi đang tìm hiểu chi tiết, nhưng người bị hại từ chối tiếp xúc với chúng tôi".

Theo Odessa media


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN