Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại St Peteburg, trong vòng 100 giây, 4 chiếc xe BMW đắt tiền của một salon xe bị đánh cắp ngay trước mắt các nhân viên

Thứ bảy, 03/09/2016 | 21:25
Vụ đánh cắp nhanh chóng và trắng trợn không ngờ xảy ra tại một salon chính hãng của hãng xe BMW, hơn nữa, những chiếc xe bị đánh cắp là những chiếc xe đắt tiền nhất.

Tại St Peteburg, trong vòng 100 giây, 4 chiếc xe BMW đắt tiền của một salon xe bị đánh cắp ngay trước mắt các nhân viên

Vào khoảng 6h30 chiều, 4 người đàn ông bước vào gian hàng của đại lý hãng xe BMW trên phố Savuskina, thành phố St, Peteburg. Những tên này ngồi vào những chiếc BMW X6, BMW 7, BMW X5, BMW5 seri Gran Turismo, bình thản lái những chiếc xe này ra khỏi salon và biến mất. Tất cả những sự kiện đó xảy ra ngay trước mắt các nhân viên của hãng và ngay lập tức không gây cho họ có nghi ngờ điều gì bởi lẽ: Thứ nhất, trong tay lũ trộm có tất cả những chìa khoá xe để kiểm tra trước khi bán. Các nhân viên của hãng nghĩ rằng, những chiếc xe được đem ra cho đi thử.

Sau đó ít phút mọi người mới té ngửa ra rằng những chiếc xe được mở bằng bộ chìa khoá thứ hai. Theo tin tức ban đầu, những chiếc chìa khoá xe bị đánh cắp từ két, không được bảo quản kỹ càng và có nhiều người có thể tiếp cận.

Vụ việc diễn ra không đầy 2 phút . Mặc dù salon có lắp đặt hệ thống camera, nhưng các nhân chứng kể rằng, những tên trộm đội mũ có kính che mặt.

Theo segodnya .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN