Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa, hai kẻ găng tơ trẻ tuổi cướp nửa triệu grivna của một phụ nữ buôn ngoại tệ và vô tình rơi vào tay cảnh sát.

Thứ năm, 01/09/2016 | 04:54
Cảnh sát tuần tra Odessa bắt một thanh niên 24 tuổi, quận Ovidiopol cùng tòng phạm là bạn gái 19 tuổi, cướp của một phụ nữ nửa triệu grivna.

Tại Odessa, hai kẻ găng tơ trẻ tuổi cướp nửa triệu grivna của một phụ nữ buôn ngoại tệ và vô tình rơi vào tay cảnh sát.

Ảnh minh họa

Theo thông báo của cảnh sát, cặp nhân tình này tổ chức cướp một phụ nữ người nước ngoài, chuyên buôn đô la lậu. Thỏa thuận với nạn nhân về cuộc gặp mặt, hai kẻ lừa đảo đã mua ngoài chợ một lượng lớn tiền âm phủ, xếp vào vali. Bọn chúng còn đặt mua thêm 5 bình xịt ga hơi cay.

Về nhà nạn nhân, hai tên này mở túi cho xem lượng tiền của mình và nói cần mua 50 ngàn đô la Mỹ. Vì chưa chuẩn bị được số tiền lớn như vậy, nạn nhân hẹn cuộc gặp mặt vào hôm sau.

Buổi sáng hôm sau, cùng với các bình khí ga và gậy sắt, hai kẻ cướp đặt xe taxi tới nhà nạn nhân. Chúng yêu cầu người lái xe taxi chờ.

Vào bên trong căn hộ, khi nạn nhân đem ra 50 ngàn đô la ra. Vừa cầm lấy tiền, bọn cướp đã xịt hoi cay vào mặt nạn nhân và chạy ra chỗ xe taxi chờ. Vô tình có xe cảnh sát tuần tra vừa kết thúc vụ lập biên bản tai nạn giao thông phát hiện được. Bọn chúng bị bắt và giải về đồn Khmenhiski .

Theo Dumskaya. net