Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cựu phó tỉnh trưởng Odessa nói về tình hình trong ủy ban hành chính tỉnh Odessa: Chưa lần nào trong đời tôi thấy sự hủy hoại và xuống cấp nhanh như vậy

Thứ ba, 30/08/2016 | 21:15
Cựu phó tỉnh trưởng Odessa, bây giờ  chỉ còn là đại biểu hội đồng tỉnh, Maria Gaidar rất giận giữ thể hiện trên trang Facebook của mình, đã buộc tội những người kế tục cô trong việc làm đổ vỡ những cải cách do cô khởi xướng.

Cựu phó tỉnh trưởng Odessa nói về tình hình trong ủy ban hành chính tỉnh Odessa: Chưa lần nào trong đời tôi thấy sự hủy hoại và xuống cấp nhanh như vậy

Bài báo mang tựa đề " Sự sợ hãi và căm ghét trong ty y tế và bảo trợ xã hội của Uỷ ban hành chính tỉnh Odessa", trong đó Gaidar kể về những gì trong thời gian cô tại chức và những gì xảy ra khi cô rời chức phó tỉnh trưởng .

Ví dụ: Hiện nay đã hủy chế độ cấp tiền trợ cấp cho con em binh sĩ ATO, việc cung cấp tài chính cho những người tỵ nạn từ Donbass biến mất trong ngân sách. Ngoài ra Gaidar còn than phiền rằng, trên cơ nào ủy ban hành chính tỉnh Odessa giải quyết vấn đề khâu cán bộ của ty y tế tỉnh bằng cách bổ nhiệm trưởng ty y tế sau các cuộc đối thoại không chính thức.

Gaidar viết:" Cùng với sự cay đắng, tôi có thể nói, đối với tôi kết quả hiện nay là hoàn toàn bất ngờ, trong cuộc đời mình chưa bao giờ  tôi nhìn thấy cái gì đó đổ vỡ và xuống cấp nhanh như vậy. Còn bốn tháng nữa là hết năm, mà kết quả KHÔNG CÓ. Nếu như không tính đến có nhiều cuộc họp báo".

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN