Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phó giám đốc nhà máy cảng Odessa cáo buộc Cục phòng chống tham nhũng sử dụng các dữ liệu giả mạo

Thứ ba, 30/08/2016 | 04:19

Phó giám đốc nhà máy cảng Odessa cáo buộc Cục phòng chống tham nhũng sử dụng các dữ liệu giả mạo

Phó thứ nhất giám đốc nhà máy cảng OdessaNhicolai Surikov tuyên bố, Cục phòng chống tham nhũng ( НАБУ) và Viện kiểm sát chuyên chống tham nhũng (САП) không có bất kỳ một bằng chứng nào về tội của ông và của chủ tịch Hội đồng giám sát nhà máy cảng Odessa Sergei Perelom, ngoài các số liệu giả mạo.

Như Nhicolai Surikov thông báo trên Facebook, theo ý kiến của ông, НАБУ đã thừa nhận điều này trong đơn đề nghị của mình về vụ việc nhà máy cảng Odessa.

" Ngày 25/8, sau 21 giờ, các thám tử của НАБУ đã trao cho tôi và Perelom yêu cầu gia hạn thời hạn điều tra vụ án trước khi đưa ra toà với thời gian 4 tháng. Cơ sở để gia hạn là do sự cần thiết để tiến hành các xét nghiệm bổ sung. Còn bây giờ, mọi người chú ý: Tóm tắt nguyên bản: Cần thiết để nhận những kết luận của các xét nghiệm kinh tế quy định dạng và mức thiệt hại do các hành động vi phạm gây ra. Từ đó chúng ta thấy, tại thời điểm công bố tôi và Perelom phạm tội, НАБУ và САП không có bất cứ một bằng chứng nào chứng tỏ tội lỗi của chúng tôi, ngoài những số liệu  xét nghiệm giả mạo. Thực tế НАБУ và САП đã khẳng định, tất cả những cáo buộc về nhà máy cảng Odessa được dựng trên cơ sở xét nghiệm giả mạo của công ty tư nhân".

Nhicolai Surikov cho rằng, НАБУ và САП đã được sử dụng để với mục đích phá hỏng cổ phần hoá nhà máy cảng Odessa, tiếp theo là làm hạ giá của nhà máy xuống.

Cần nhắc lại là Chủ tịch Hội đồng giám sát nhà máy cảng Odessa Sergei Perelom và Phó giám đốc nhà máy này là Nhicolai Surikov bị bắt do tình nghi tiêu tán tài sản của nhà máy.

Theo izbirkom .


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN