Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Chi tiết vụ ám sát đẫm máu tại ngoại ô tỉnh Lvov

Thứ ba, 30/08/2016 | 04:12
Doanh nhân vừa thoát chết trong vụ ám sát đẫm máu từng là cựu lính dù và có tiếng trong giới tội phạm.

Chi tiết vụ ám sát đẫm máu tại ngoại ô tỉnh Lvov

Ảnh minh họa

Chiếc xe địa hình " Mersedess" bị dính mìn nổ tung và bị bắn vào lúc 10 giờ 30 sáng 29/8 trên đường Stare Selo, ngoại ô tỉnh Lvov thuộc sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn OAO " Nhà máy lạnh Lvov", chuyên sản xuất kem Limo.

" Chủ tịch Hội đồng giám sát của nhà máy đó là người rất nổi tiếng trong diện hẹp của giới tội phạm tỉnh Lvov. Theo dữ liệu của sở hình sự thành phố, có lẽ đây là chiến tranh giành lĩnh vực ảnh hưởng giữa những nhóm tội phạm với nhau trong vùng"- thông báo trên Facebook của thư ký, người phát ngôn Bộ nội vụ Artem Sevchenko.

Lãnh đạo cảnh sát tỉnh Lvov, trưởng hình sự Vadim Troian tới hiện trường.

Nhà báo Lvov Nhicolai Savelev thông báo, vụ ám sát này nhằm vào chủ nhân của nhà máy lạnh Lvov Bogdan Kopưtko.

" Sau khi bị nổ mìn,  chiếc xe tiếp tục bị bắn bằng súng tự động chừng hết hai băng đạn. Trong xe có ba bảo vệ và một lái xe. Trái mìn được đặt dưới đường đi và không được điều khiển từ xa, bởi vì để lại những đoạn dây còn sót lại. Hai vệ sĩ và lái xe bị chết, người bảo vệ thứ ba sống sót".

Còn doanh nhân Kopưtko đi trên chiếc xe Jep sau ngay chiếc xe có bảo vệ. Trong những giây đầu tiên chiếc xe đi vòng qua chiếc xe bị nạn và biến mất.

Cần bổ sung thêm, thương hiệu " Limo" là hãng tổng tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá " Karpati", chủ nhân của câu lạc bộ này là doanh nhân người Lvov đáng ghét Petr Dưminski.

Theo segodnia .


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN