Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Gerasenko: Avakov như cục xương trong họng đối với những kẻ chống lại sự phát triển của Ukraine

Thứ ba, 30/08/2016 | 04:06
Đại biểu quốc hội Ukraine Anton Gerasenko tuyên bố, hiện có cả bộ máy tuyên truyền chống Bộ trưởng Bộ nội vụ Ukraine Avakov liên quan tới cải cách đang thực hiện ở Bộ nội vụ.

Gerasenko: Avakov như cục xương trong họng đối với những kẻ chống lại sự phát triển của Ukraine

Ông bình luận như sau trong tạp chí " Gordon":

" Khi một người cố gắng làm điều gì đó để thay đổi đất nước theo hướng tốt hơn thì anh ta luôn có nhiều kẻ thù công khai cũng như bí mật. Hôm nay có cả bộ máy tuyên truyền chống Avakov,  cho thấy ông như cục xương trong họng đối với những kẻ không muốn sự phát triển của Ukraine và tiến hành cải cách. Chúng tôi theo dõi thấy một địa chỉ mạng đăng những tài liệu được thuê đặt, làm nóng lên sự chú ý đối với nhân vật Avakov"

" Khoảng không thông tin của chúng ta không được bảo vệ. Những nhà hoạt động nhà nước không thể bảo vệ quyền của mình, đụng chạm phải sự bịa đặt . Chính vì vậy trong trường hợp này chỉ còn hy vọng vào sự sáng suốt của người dân Ukraine, những người cảm nhận được sự thay đổi trong Bộ nội vụ. Đó là những gì liên quan tới chương trình hộ chiếu mới đi vào hoạt động, đơn giản hoá hệ thống cơ quan định cư, nâng cao chất lượng công việc của biên phòng và cảnh sát tuần tra. Trong đó còn có người tuyên bố, Avakov làm được ít việc. Vấn đề ở chỗ- so sánh với cái gì? Vật to nhìn thấy từ xa. Rất nhiều cải cách bắt đầu từ bây giờ và kết thúc sau vài năm nữa".

Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN