Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Trukhanov và Saakasvili sát cánh cùng nhau bảo vệ việc tổ chức tiếng hát truyền hình châu Âu tại Odessa

Thứ hai, 29/08/2016 | 06:49
Hôm nay, lần đầu tiên tại Odessa, Tỉnh trưởng Saakasvili và Thị trưởng Odessa Trukhanov tổ chức họp báo chung. 

Tình hình xung quanh việc lựa chọn địa điểm tiến hành cuộc thi " Cuộc thi tiếng hát truyền hình châu Âu năm 2017" đã thống nhất những nỗ lực của họ.

Trukhanov và Saakasvili sát cánh cùng nhau bảo vệ việc tổ chức tiếng hát truyền hình châu Âu tại Odessa

Cần nhắc lại là, thành phố - Chiến thắng cần được nêu vào ngày 25/8 tại cuộc họp báo của chính phủ tại Kiev, nhưng tới thời điểm cuối lại bị hoãn. Theo lời của người lãnh đạo HTKY Zuraba Alasanhia , đứng đầu cuộc bình chọn là Odessa và Kiev. Tại cuộc họp báo chung hôm nay Saakasvili và Trukhanov tuyên bố, đảm bảo tổ chức cuộc thi " "Tiếng hát truyền hình châu Âu" ở mức cao nhất.

" Hôm nay không có ai nghi ngờ: Odessa là trung tâm văn hoá du lịch quan trọng của đất nước. Và đất nước phải quan tâm đến việc thúc đẩy một thương hiệu như vậy"- Tỉnh trưởng Saakasvili nhấn mạnh. Ông cho rằng, Odessa là ứng cử viên tốt nhất so với các thành phố khác.

" Có đầy đủ các địa điểm thích hợp, có cơ sở hạ tầng phát triển, hàng triệu khách du lịch, đạt tình trạng là trung tâm văn hoá du lịch - tất cả những điều đó cho thấy " Tiếng hát truyền hình châu Âu chỉ nên tổ chức tại Odessa" - phát biểu của Thị trưởng Trukhanov .

Ý tưởng đăng cai cuộc thi nổi tiếng này tại Odessa được hàng loạt các ngôi sao của giới showbiz quốc gia ủng hộ như Olga Polyakova, Anton Lirnik, Garik Krischevski và nhiều người khác. Những người dân  Odessa cũng tích cực ủng hộ Odessa nộp đơn đăng cai tổ chức sự kiện bằng hàng loạt các cuộc hoạt động cổ vũ, những buổi hoà nhạc, những băng video clip quảng cáo.

Cần lưu ý rằng, từ ngày được bổ nhiệm chức tỉnh trưởng tới nay, đây là buổi họp báo chung đầu tiên giữa người đứng đầu tỉnh và thành phố. Trước đây hai người chỉ cùng nhau xuất hiện một lần trong buổi khai trương Trung tâm dịch vụ hành chính tại đại lộ Sevchenko.

Việc Tỉnh trưởng và Thị trưởng Odessa tổ chức họp báo chung được báo giới cho rằng là sự kiện khó tin nhưng là sự thật. Vì cuộc thi "Tiếng hát truyền hình châu Âu" hai ông đã hoà giải với nhau.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN