Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Rovenkax, lãnh đạo cảnh sát giao thông LHP và vợ bị giết hại dã man

Thứ hai, 29/08/2016 | 06:46
Tại Rovenkax, lãnh đạo cảnh sát giao thông thành phố Sergei Kovalenko và vợ ông bị những kẻ lạ mặt giết hại dã man. Kovalenko bị bắn, còn người vợ bị tra tấn và bị dìm chết trong  bồn tắm.

Tại Rovenkax, lãnh đạo cảnh sát giao thông LHP và vợ bị giết hại dã man

Thi thể của hai nạn nhân được con gái của họ phát hiện ra. Theo nguồn tin của cái gọi là " cảnh sát LHP" xác của Kovalenko mang 6 vết đạn và phát hiện thấy tại gara. Thi thể của vợ ông bị trói hai tay bằng dây thắt lưng và ở cổ, trên mình bà có nhiều vết bầm tím và bị dìm trong bồn tắm.

Những tên tội phạm đã cướp đi đồ trang sức bằng vàng, bạc, hai áo lông, 10 ngàn đô la, 60 ngàn rup, chiếc xe  Wolfragen Tiguan, khẩu súng ngắn " Форт-12р", khẩu súng săn đường kính nòng 12.

Sergei Kovalenko lãnh đạo cảnh sát giao thông Rovenkov trước khi chiến tranh xảy ra. Sau khi phiến binh cầm quyền ông ta chuyển sang theo ly khai.

Theo thông tin ban đầu, vụ giết người này được thực hiện bởi những thành viên của nhóm Kazak, dưới sự chỉ huy của Kozinsinu . Nhóm này trước đây bị nhóm của  Thủ lĩnh LHP Igor Plodnhiski đánh tan tác.

Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN