Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Balan mất sự quan tâm tới số phận của Ukraine - Rzeczpospolita

Thứ sáu, 26/08/2016 | 04:13
Nền độc lập của Ukraine rất mỏng manh. Đất nước bị thiệt hại bởi sự gây hấn của quốc gia lớn láng giềng, trong khi đó mối quan tâm của Balan đối với số phận của Ukraine ngày càng giảm. Và hiện tượng này đặc trưng đối với tất cả các đảng tại Balan - nhà bình luận chính trị Ezi Khasinski viết về vấn đề này trên trang Rzeczpospolita .

Balan mất sự quan tâm tới số phận của Ukraine - Rzeczpospolita

" Cần nhớ lại, sau sự sụp đổ của ПНР, các nhà chính trị Balan, các nhà ngoại giao, các chuyên gia, các nhà báo luôn nhắc lại là mục đích chính của chính sách của chúng ta sau thời kỳ hậu Liên xô tại Đông Âu là sẽ ủng hộ nhà nước Ukraine hướng phương Tây với bất cứ giá nào và với bất cứ lãnh đạo không hoàn hảo nào từ Kiev. Chúng ta cần phải tiếp tục ủng hộ Ukraine. Đồng thời chúng ta phải tính đến việc Ukraine không thể dựa vào ai khác".

Nhà bình luận cho rằng, cánh cửa của Liên minh châu Âu và NATO đã đóng lại đối với Ukraine hiện nay. Và trong tương lai gần khó có thể lại mở ra. Vì thế chỉ còn lại ủng hộ chủ quyền của Ukraine bằng mọi biện pháp. Và chính sách của Balan cần xác định 3 yếu tố: Thứ nhất, ủng hộ Ukraine đối với Balan - đó là vấn đề an ninh của chính Balan " Nếu Kremli chiếm Kiev, sẽ không dừng ở đó". Thứ hai, Balan cần phải có trách nhiệm. Trong đó cần nhớ rằng, Balan và những chính sách của Balan nhiều năm làm việc với dự án " các đối tác phương Đông", vì thành tích của nó mà Putin gây hấn với Ukraine. Thứ ba, chính sách của Balan trong mối quan hệ ủng hộ Ukraine, theo tác giả phải xác định sự thật lịch sử. Ông tin tưởng chắc chắn rằng, Balan không được quên về thảm họa "Volưn" mà Ukraine ngày nay phải chịu trách nhiệm, quá khứ đã cùng đấu tranh với sự xâm lược của Nga và chế độ Xô viết cũ".

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN