Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đại biểu Nghị viện Pháp ra tuyên bố bê bối về Crimea

Thứ hai, 01/08/2016 | 04:18
Đại biểu Nghị viện Pháp Terri Marianhi, người đang có mặt bất hợp pháp tại Crimea, lãnh đạo phái đoàn đại biểu quốc hội, tuyên bố, đã tới lúc phương Tây cần phải " công nhận thực tế Nga tái hợp Crimea".Trên đây là thông báo của TACC.

Đại biểu Nghị viện Pháp ra tuyên bố bê bối về Crimea

" Mỗi người trong các đồng nghiệp của tôi, khi trở về sẽ đem những ý kiến của mình nói cho các cử tri của mình biết về Crimea thuộc Nga và điều đó không thể thay đổi đuợc nữa... Bây giờ đã đến lúc phải tiếp nhận thực tế đó và phải làm những công việc để phát triển những hợp tác chung của chúng ta"- Marianhi nói với các nhà báo.
Theo lời ông, sau tám tháng nữa sẽ bầu cử tại Pháp, Đức, Mỹ:
" Tôi nghĩ rằng, có nhiều thứ sẽ thay đổi. Sau khi chính quyền ở những nước đó thay đổi, quan điểm của phương Tây cũng có thể thay đổi như bãi bỏ các lệnh trừng phạt Nga, cũng như  vấn đề thừa nhận " nguyện vọng của người dân Crimea muốn tái hợp với Nga".
Ngoài ra ông ta gọi các lệnh trừng phạt Nga là phản xây dựng và bày tỏ ý kiến các lệnh này trong thời gian tới phải dỡ bỏ.
Đồng thời ông cũng thừa nhận rằng, Quốc hội Pháp không thể thông qua Nghị quyết cùng những lời kêu gọi các nước phương Tây công nhận Crimea là của Nga.
Theo podrovnosti .ua