Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Ukraine tạo ra hơn một triệu việc làm mới trong doanh nghiệp nhỏ

Thứ sáu, 29/07/2016 | 21:07

Tại Ukraine tạo ra hơn một triệu việc làm mới trong doanh nghiệp nhỏ

Tại Ukraine bắt đầu khởi động chương trình toàn dân phát triển doanh nghiệp nhỏ mang tên " Đất nước của các doanh nhân". Chương trình này giúp tất cả những người muốn bắt đầu công việc của mình, còn các doanh nhân hiện tại được hấp dẫn bởi các khoản vay nhỏ dễ tiếp cận và được sử dụng miễn phí các tham vấn của các chuyên gia.
 Theo lời của  những người tổ chức chương trình" Đất nước của các doanh nhân", sáng kiến của ngân hàng Privat Bank, sự phát triển các hoạt động doanh nghiệp thực thụ hiện nay đối với Ukraine là một trong những con đường ưu tiên nhất để thoát khỏi khủng hoảng. Và chương trình mới ủng hộ thực tiễn doanh nghiệp nhỏ cho khả năng tạo ra hơn một triệu việc làm mới trong lĩnh vực tư nhân.
Chủ tịch Ban giám đốc điều hành Privat Bank Aleksandr Dubilet nói:
" Hôm nay Ukraine có hơn 2 triệu doanh nhân, để ủng hộ họ không cần các tuyên bố lớn tiếng, hay những khẩu hiệu, thậm chí cả cải cách sâu hệ thống thuế, mà cần nguồn vốn vay dễ tiếp cận, sự giúp đỡ từ phía các chuyên gia và điều đó chỉ có thể thực hiện bằng cách sử dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Nhờ những khả năng mới, mở ra dịch vụ ủng hộ các doanh nghiệp nhỏ " Club", số đông người do những thay đổi trong kinh tế, không thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực truyền thống, có thể tạo ra doanh nghiệp của mình để nuôi mình và gia đình".
 Cuộc hội thảo lớn " Đất nước của các doanh nhân"  sẽ tổ chức vào tháng 10 tới tại tỉnh Dnhepr là  sự khởi đầu của chương trình phát triển doanh nghiệp nhỏ toàn Ukraine.
Để trở thành thành viên của chương trình " Đất nước của những doanh nhân" chỉ cần đăng ký theo địa chỉ kub.pb.ua
Theo Lb.ua