Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Từ 01/8 tại Odessa sẽ khai trương " Ngôi nhà đăng ký kết hôn" làm việc 24/24 giờ

Thứ ba, 26/07/2016 | 21:11
Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili  giới thiệu với cộng đồng xã hội " Ngôi nhà dành cho đăng ký kết hôn " làm việc theo chế độ 24/24 giờ.

Từ 01/8 tại Odessa sẽ khai trương " Ngôi nhà đăng ký kết hôn" làm việc 24/24 giờ

Đó là một ngôi nhà có kiến trúc không lớn, nằm bên cạnh toà nhà của Uỷ ban hành chính tỉnh Odessa.
Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili viết trên Facebook :
" Chúng tôi làm ngôi nhà này với 3 nguyên nhân: Ủng hộ du lịch, ủng hộ thương hiệu Odessa và góp phần ủng hộ về vấn đề dân số Ukraine. Hôm nay các cán bộ thành phố không hài lòng với ngôi nhà xinh đẹp  này và kiện chúng tôi ra viện kiểm sát. Để nhận được quyết định xây dựng cấu trúc tạm thời cần phải trải qua 3 tháng thủ tục như tại các nơi của Ukraine. Nếu muốn nhận được quyết định nhanh hơn cần phải đưa hối lộ. Đấy không phải là Hội đồng thành phố, mà là hội đồng ăn cắp!  Ở đó có bọn ăn cắp và tham nhũng ngồi. Chúng tôi gửi cho họ với những lời cảnh báo rằng, chúng tôi dự định xây ngôi nhà đó. Tôi không định chờ 3 tháng. Cần phải chấm dứt chủ nghĩa đần độn  này của chính quyền các thành phố tại Ukraine".
Saakasvili hy vọng , ngôi nhà này sẽ là điểm du lịch nổi tiếng của Odessa. Ông lưu ý, dịch vụ tương tự như thế đã có ở Los Angeles và Batum. Trong đó ông nhắc lại là dịch vụ đăng ký cưới nhanh do chính phủ cho phép, vì thế quyết định này cần chữ ký của thủ tướng.
Theo podrovnosti .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN