Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các đại biểu quốc hội Ukraine yêu cầu Cục phòng chống tham nhũng kiểm tra tiền chi cho làm công trình Tường chắn trên biên giới với Nga đi đâu

Chủ nhật, 24/07/2016 | 23:20
Các đại biểu quốc hội Ukraine nêu rõ, dự án xây "Tường chắn" trên biên giới Nga - Ukraine được chi theo giai đoạn 200 và 400 triệu gr, bây giờ tiền cho công trình này vẫn tiếp tục được chi.

Các đại biểu quốc hội Ukraine yêu cầu Cục phòng chống tham nhũng kiểm tra tiền chi cho làm công trình Tường chắn trên biên giới với Nga đi đâu

Các đại biểu quốc hội Ukraine yêu cầu Cục điều tra chống tham nhũng Ukraine kiểm tra số tiền ngân sách chi cho xây tường chắn đi đâu. Đại biểu quốc hội Borislav Bereza thông báo trên mạng xã hội:
" Tôi gọi điện cho nhà báo và quan tâm tới sự tiến triển của công trình " Tường chắn" của Yasenhuk . Công trình này thực sự trở thành công
trình rào vườn. Chúng tôi thu thập những thông tin chính thức và yêu cầu Cục phòng chống tham nhũng để họ đưa ra các đánh giá về  những hành động của Yashenhuk ".
Theo lời ông, Cựu Thủ tướng Yashenhuk thay vì những lời hứa xây công trình tường chắn hiện đại trên đường biên giới Nga - Ukraine, chỉ làm hàng rào bằng những lưới dây thép gai. Tình hình đó gây ra cho các đại biểu quốc hội sự nghi ngờ , tiền ngân sách được chi ra đã vào túi của ai đó.
Trước đó đại biểu quốc hội đảng Tự cứu Elena Sotnhik công bố lên mạng xã hội  hình ảnh của tường chắn tại tỉnh Kharcov: đường hào được bà gọi là những cái hố, còn tường chắn là những mảng lưới màu xanh.
Theo segodnia .

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN