Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhà phân tích chính trị dự đoán " sẽ rất nóng mùa thu chính trị tại Ukraine"

Chủ nhật, 24/07/2016 | 03:52
Giám đốc Hãng mô hình hoá tình hình Vitali Bala cho rằng, tới mùa thu này tình hình chính trị tại Ukraine sẽ " rất nóng".

Các nhà phân tích chính trị dự đoán " sẽ rất nóng mùa thu chính trị tại Ukraine"

Bala bày tỏ ý kiến rằng " chương trình nghị sự của ngày hiện nay có trong nước được đa số giới chính trị  đánh giá là không phù hợp"
" Tạo cảm tưởng rằng họ sống ở  hình thức 3-4 năm trước, thông qua các quyết định có thể có tác dụng ở thời gian đó, còn bây giờ các quyết định ấy không có tác dụng".
Bala nêu rõ, " mùa thu tình hình có thể sẽ rất nóng" "  không nghi ngờ gì, các đối thủ chính trị của chính quyền sẽ sử dụng câu hỏi giá cả dịch vụ nhà ở" và đây chính là lá bài chính " trong cuộc chiến tranh chính trị với chính quyền".
Balla cho rằng " tất cả vấn đề chính trị trong nước được tập trung xung quanh vấn đề, có bầu cử quốc hội sớm hay không" " có một số thế lực chính trị trong nước muốn bầu cử quốc hội sớm, một số khác lại không. Cuộc đấu tranh giữa họ là nguyên nhân thông qua phần lớn các điều luật, các quyết định và những hành động có ít nhu cầu đòi hỏi đối với đất nước và quyền lợi của người dân".
Ông cho rằng, tới mùa thu tình hình đó sẽ bột phát và "  rất khó nói về tính xây dựng nào đó".
Ngoài ra theo ông, tới mùa thu cũng sẽ không có ai gây áp lực để tiến hành bầu cử tại Donbass.
Nhà bình luận chính trị Golobuskovo cho rằng, " nếu những hoá đơn trả tiền lớn  rơi vào tháng 10 không làm dân chúng bị sốc, có nghĩa là chính phủ sẽ tiếp tục tồn tại, còn nếu người dân bị sốc thì chúng ta sẽ chờ đợi sự thử thách lớn  và tôi tin tưởng rằng những cuộc biểu tình ngoài đường phố sẽ giải quyết câu hỏi với quốc hội này cùng với những cuộc bầu cử tiếp theo.
Theo Unian.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN