Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các văn phòng của Tổng công ty Smart- Holding đột ngột bị khám xét

Thứ sáu, 22/07/2016 | 21:32
Các văn phòng của Tổng công ty Smart- Kholding tại các tỉnh Kherson, Poltava, có liên quan tới một trong những lãnh đạo của đảng Blok đối lập là Vadim Novinski đột ngột bị lục soát . Hình như khám xét để tìm chứng cứ đầu tư cho khủng bố.

Các văn phòng của Tổng công ty Smart- Holding đột ngột bị khám xét

Công ty này đã ra tuyên bố - các cáo buộc là những thứ tự nghĩ ra và cho đây là sự trả thù các đối thủ chính trị.
 Vadim Novinski viết trên mạng xã hội:
" Tấn công trực tiếp tôi và tổng công ty, là những nhà tuyển dụng lao động và đóng thuế lớn, trong khi chính quyền lại kìm hãm các điều tra chống tham nhũng và không có khả năng  chống cướp bóc  đường phố vô pháp luật của những năm 90 trước đây hiện nay đang quay trở lại".
"Sử dụng những cớ tự nghĩ ra và sự gây áp lực của các nhân viên thực thi pháp luật , chính quyền có âm mưu không những dọa nạt,mà còn thường xuyên " nặn bóp" những doanh nghiệp thành đạt. Bằng những hành động đó, chính quyền không những phá hoại công ăn việc làm, phá hoại lòng tin của các nhà đầu tư - Họ phá hoại đất nước Ukraine"
" Đó là sự trà đạp lên doanh nghiệp, chứ không phải thứ gì khác. Và tôi nói điều này  không chỉ bởi vì trong tay tôi cầm quyết định không có cơ sở gây áp lực lên doanh nghiệp, đó là trái luật pháp . Toà án không có quyền cho phép khả năng khám xét công ty với kiểu như vậy"- Tuyên bố của luật sư Vladimir Yakimov.
Theo segodnya .ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN