Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hãy thận trọng khi tiếp xúc với những người không quen biết: Bị đầu độc do đồ uống bị bí mật bỏ thuốc mê, sau đó bị cướp tại Odessa.

Thứ tư, 20/07/2016 | 04:17
Cơ quan cảnh sát tỉnh Odessa thông báo, các nhân viên cảnh sát đồn Tairova, thành phố Odessa vừa bắt một thanh niên 28 tuổi, kẻ bí mật bỏ thuốc mê vào đồ uống, sau đó cướp tài sản của nạn nhân. 

Hãy thận trọng khi tiếp xúc với những người không quen biết: Bị đầu độc do đồ uống bị bí mật bỏ thuốc mê, sau đó bị cướp tại Odessa.

Ảnh minh họa

Vụ việc như sau:
Lái chiếc xe trên phố Ekaterina, người đàn ông thấy hai thiếu nữ, liền dừng lại và đề nghị được chở họ về nhà. Hai cô đồng ý. Một cô gái xuống xe trước, cô thứ hai đề nghị  được chở về nhà ở vùng Tairova.
Trên đường đi, lái xe ghé vào trạm xăng, nói rằng cần mua nhiên liệu. Tại đấy anh ta mua hai cốc cafe, một cốc được anh ta bí mật bỏ thuốc ngủ vào và mời cô gái. Không chút nghi ngờ, cô uống hết cốc nước rồi bất tỉnh...
Tới phố Koroleva kẻ đánh thuốc mê lấy dây trói tay cô gái và cướp tài sản của cô gồm 36 ngàn gr, điện thoại di động, dây chuyền vàng.
Tỉnh dậy thấy mất đồ, cô gái trình cảnh sát quận Tairova, sau vài ngày kẻ gây án bị bắt.
Theo báo đời sống Odessa.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN