Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại thành phố Chernhigov, tên trộm cướp súng bắn lại cảnh sát

Thứ sáu, 20/05/2016 | 04:49
Người dân sống ở vùng này vô cùng sợ hãi.

Tại thành phố Chernhigov, tên trộm cướp súng bắn lại cảnh sát

Tại một toà nhà chung cư tại thành phố Chernhigov xảy ra đấu súng. Những tên trộm đêm đột nhập vào căn hộ qua hệ thống đường ống. Khi cảnh sát xuất hiện, một tên còn liều mạng cướp súng của cảnh sát và xả đạn vào họ.
Theo thông báo của cảnh sát, ban đêm, một người đàn ông gọi điện báo cảnh sát rằng ông phát hiện thấy những kẻ lạ mặt đang theo đường ống dẫn gas để trèo vào một căn hộ ở tầng hai của toà nhà mới đối diện. Tên trộm đứng cảnh giới phía dưới lập tức bị bắt.
Một cảnh sát tên là Aleksei Zotov kể lại rằng, anh có cảm giác bị giật mạnh ở vùng thắt lưng. Thì ra tên trộm thứ hai đã giật khẩu súng trong bao súng của anh.
Tên trộm kịp bắn 4 phát. Cảnh sát cũng không bị thất lạc tinh thần. Một tên trộm bị trúng 3 viên đạn của cảnh sát, nhưng thoát chết.
Trưởng phòng cảnh sát tuần tra Chernhigov là Aleksandr Leonov nói: "Thật lạ lùng tránh được cái chết, bởi vì một tên trộm ngắm từ cửa sổ nã đạn vào cảnh sát".
Tên trộm định thoát thân qua ban công, nhưng không thoát, đành đầu hàng. Bây giờ người dân vùng này rất sợ đi ra ngoài vào ban đêm, mặc dù ngoài phố có đèn. Mọi người nói rằng, vùng này trước đây vốn không yên tĩnh, mặc dù chưa có nổ súng bắn nhau bao giờ.

Một số tin đáng chú ý khác trong ngày 19/5:
- Tại trung tâm thủ đô Kiev, cảnh sát bắt được nhóm ăn cắp xe táo tợn: Nhóm trộm này gọi  điện đặt xe cẩu tới, cho xem giấy tờ giả, trả tiền cho người làm dịch vụ cẩu xe và lấy chở xe đi.
Bọn chúng đã làm 2 vụ như vậy với xe Camry và Mazda CX-5.
-Hệ thống mua sắm công điện tử Prozorro nhận được giải thưởng quốc tế trong cuộc thi thế giới World Procurement Awards 2016 - thông báo của Thứ trưởng Bộ kinh tế Ukraine Nefedov.
-  Máy bay ném bom B-52 của Mỹ bị rơi sau khi cất cánh tại đảo Guam, biển Thái bình dương. 7 phi hành đoàn thoát nạn.
- Các nhân viên Cục phòng chống tham nhũng đang khám xét Viện kiểm sát tỉnh Kherson. Có thông tin các cán bộ Viện kiểm sát nhận hối lộ 700 ngàn gr
- Toà nhà toà phúc thẩm tỉnh Cherkasi bị những kẻ lạ mặt bắn vỡ các cửa kính của gian sảnh xem xét các vụ án của các công dân.
- Dân số Ukraine tính đến ngày 1/4/2016 là 42 triệu 709 ngàn người, tức là giảm 51,6 ngàn người so với đầu năm ( các số liệu này không tính tới dân số Crimea và những vùng bị chiếm tại Donbass).

Theo segodnya .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN