Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Chuyện lạ có thật ở Odessa: Một lái xe bị cắn và bị nuốt chửng mất tai.

Thứ tư, 18/05/2016 | 03:43
Cơ quan phát ngôn của toà án quận Kiev, thành phố Odessa thông báo, tại Odessa, sau khi xảy ra tai nạn đụng xe, lái xe bị cắn tai và bị nuốt mất tai. Kẻ gây án bị toà  tuyên phạt 5 năm và 2 tháng tù giam.

Chuyện lạ có thật ở Odessa: Một lái xe bị cắn và bị nuốt chửng mất tai.

Trong thông báo thuật lại rằng, một phụ nữ gọi điện cho chồng báo rằng bà bị đụng xe. Tới nơi người chồng thỏa thuận với người gây ra tai nạn về việc người này viết giấy biên nhận ghi lại số tiền và hứa bồi hoàn thiệt hại.
Tuy nhiên có hai người đàn ông quen của người có lỗi trong tai nạn giao thông kể trên tới hiện trường trong tình trạng say rượu.
" Một trong hai người đó gây sự đánh nạn nhân, đè ông này ra bãi cỏ và cắn đứt tai nạn nhân. Khi nạn nhân yêu cầu trả lại phần tai bị cắn rời thì người đàn ông nọ liền nuốt chửng. Chứng kiến cảnh tượng đó, vợ nạn nhân ngất xỉu " - thông báo nêu rõ.
Tại phiên toà, phạm nhân thừa nhận mình có tội trong việc gây thương tích cho nạn nhân, nhưng phủ nhận mình đã cắn và nuốt tai của nạn nhân.
Sau khi toà tuyên án, phạm nhân bị bắt và giải đi trại giam  ngay tại toà.
Cũng hôm nay, tại trung tâm Kiev, một người đàn ông dùng súng để tự vệ dẫn tới chết người:
Vào khoảng 1 giờ đêm, cạnh toà nhà trên phố Vasinkovskaya 145, một người đàn ông 30 tuổi, là dân Kiev cùng vợ cũ bước ra khỏi quán cafe thì gặp phải 3 thanh niên trẻ gây sự. Người đàn ông rút súng bắn 3 thanh niên kia: một người tử nạn, còn hai người khác bị thương, trong đó một người trốn khỏi hiện trường, còn người thứ hai thì gọi điện báo cho cảnh sát nhưng dưới cái tên giả.
Người bắn đã bị cảnh sát bắt. Anh ta nói sử dụng súng để tự vệ và bảo vệ vợ. Súng của anh được đăng ký chính thức.
Vụ án được khởi tố.
Theo podrovnoti.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN