Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ngày 22 và 23/5 tại Odessa sẽ có hội chợ " Cách mạng Nhân dân"

Thứ bảy, 14/05/2016 | 03:55
Ngày 22 và 23/5 tại Odessa sẽ tổ chức một cuộc Cách mạng thương mại thật sự. Cuộc Cách mạng này sẽ liên kết tất cả mọi người, bất kể quan điểm chính trị, tín ngưỡng, tình trạng kinh tế. Festival thương mại toàn Ukraine lần này được tổ chức tại Odessa , trên sân bóng đá Chernomores, mang tên " Siêu thị Nhân dân REVALUTION".

Ngày 22 và 23/5 tại Odessa sẽ có hội chợ " Cách mạng Nhân dân"

Theo lời của các nhà tổ chức, mục đích của Festival là thúc đẩy sản xuất hàng hoá và dịch vụ của các nhà sản xuất trong nước, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nhân Ukraine và sự ủng hộ của họ tại Ukraine. Ngoài ra hoạt động này còn kêu gọi ảnh hưởng , ủng hộ cho  sự phát triển  tiềm năng kinh tế, du lịch của thành phố và tỉnh Odessa.
Sân vận động phục vụ cho Festival được chia làm 6  khu vực:  Sáng tạo và trang trí, khu vực dành cho trẻ em,  thiết kế mẫu, Khendmei, khu ăn uống, khu ca nhạc. Mỗi người dân Odessa có thể tìm thấy cho mình sự giải trí theo sở thích. Nhưng quan trọng là - làm quen với những đại diện của Ukraine phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Ở đây không những có thể mua quần áo, giày dép, đồ trang điểm, mà còn có thể được biết thêm các thông tin về chiều hướng phát triển mốt, những mốt mới nhất hiện nay, làm quen với các công nghệ mới nhất của Ukraine. Tìm hiểu các quá trình sản xuất đồ ăn, đồ uống tại Ukraine và được thấy thế giới trang trí. Ngoài ra chương trình giành cho trẻ em cũng rất giàu về biểu diễn tay nghề, sáng tạo, ca nhạc, giải trí và trẻ em sẽ có nhiều món quà bất ngờ từ ban tổ chức.
Theo segodnia.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN