Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ba học viên của Học viện cảnh sát Odessa say rượu, dùng dao đâm chết lái xe taxi

Thứ bảy, 14/05/2016 | 03:53

Ba học viên của Học viện cảnh sát Odessa say rượu, dùng dao đâm chết lái xe taxi


Cơ quan phát ngôn của cảnh sát tỉnh Odessa khẳng định có xảy ra vụ đánh người. Theo thông tin từ cơ quan này thì đêm 4/5, ba học viên của Học viện cảnh sát tỉnh Odessa uống rượu say từ quán trở về. Tại góc phố Bazarnaia và phố Kanatnaia, cạnh cửa hàng " Virtus" họ gặp một thanh niên lái taxi 22 tuổi tên là Denhis. Giữa họ xảy ra cãi cọ dẫn tới đánh lộn. Một trong những học viên của Học viện cảnh sát rút con dao nhà bếp đâm vào đùi người thanh niên nọ. Thấy máu, cả 3 học viên bỏ chạy khỏi hiện trường. Theo thông tin của cảnh sát thì người gây án khai anh ta nhặt được con dao cạnh cửa hàng.
Các bác sĩ cấp cứu gọi điện báo cảnh sát khi nạn nhân đã trong tình trạng bất tỉnh. Trong đó Cơ quan cảnh sát khi đó không biết rằng người thanh niên đã chết do vết thương quá nặng.
Những người thân của nạn nhân kể lại rằng, các học viên kia không bị khởi tố trách nhiệm hình sự bởi vì họ là sinh viên của Học viện kiểm sát. Theo lời của họ, chủ nhân của cửa hàng nơi xảy ra vụ án từ chối cung cấp video ghi lại thảm kịch xảy ra. Người nhà nạn nhân cũng kể rằng vụ giết người xảy ra vào ngày 8/5, chứ không phải ngày 4/5 như thông báo của cảnh sát. Họ cũng cho biết thêm, nạn nhân cũng là sinh viên, làm lái  xe taxi để kiếm thêm tiền. Trong đêm định mệnh đó anh nói chuyện  với bạn qua điện thoại khi ba học viên say kia gây sự với anh. Giữa họ xảy ra ẩu đả. Anh thông báo cho bạn qua điện thoại. Bạn anh vội đến giúp, nhưng không kịp.
Theo lời của những người thân của nạn nhân, Denhis bị đâm 6 nhát dao, một nhát trong đó lấy đi mạng sống của anh - anh bị đứt động mạch đùi. Ngày 12/5 Denhis được mai táng.
Theo dúmkaya , một trong ba học viên trên nhận quyết định không được rời nơi ở, còn hai học viên khác là nhân chứng.
Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN