Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Vụ giết hại dã man người lái xe taxi 28 tuổi trên địa bàn tỉnh Khmenhiski. Thi thể nạn nhân bị quẳng ra cánh đồng

Thứ bảy, 14/05/2016 | 03:48
Tại cánh rừng nhỏ cạnh con đường xa lộ đi về hướng thành phố Khmenhiski các nhân viên thực thi pháp luật phát hiện ra chiếc xe taxi bị mất tích, còn thi thể người lái xe thì bị ném ra cánh đồng gần đó. Những vết đâm chém trên thi thể và hai tay nạn nhân bị trói chứng tỏ nạn nhân bị giết.

Vụ giết hại dã man người lái xe taxi 28 tuổi trên địa bàn tỉnh Khmenhiski. Thi thể nạn nhân bị quẳng ra cánh đồng

Trên đây là thông báo của Cơ quan cảnh sát tỉnh Ternopol.
Hồi đêm, bố  của nạn nhân là dân sống ở trung tâm tỉnh Ternopol báo với cảnh sát rằng, đêm 10/5 con trai 28 tuổi của ông cùng chiếc xe của mình đi khỏi bến xe trung tâm Ternopol và từ 22 h bị bặt tin.
Các nhân viên điều tra xác định được,người thanh niên này kiếm thêm tiền bằng lái xe taxi tại bến xe trung tâm của Ternopol. Anh nhận được được sự thuê đặt của 2 người lạ mặt. Theo lời của những người làm chứng, chiếc xe của anh đi về hướng Sumsk. Cảnh sát điều tra kỹ các con đường chính của vùng cùng với việc thu thập các hình ảnh video
tại các trạm xăng, các quán Cafe cạnh đường, các vật dụng cá nhân nạn nhân đem theo người.
Hiện nay cảnh sát Ternopol yêu cầu các nhân chứng, những người có thể ngẫu nhiên có những thông tin cần thiết cung cấp cho các cơ quan thực thi pháp luật giúp cho quá trình phá án. Hiện vẫn chưa phát hiện ra thủ phạm của vụ án này.
Theo segodnya .ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN