Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Bộ ngoại giao Anh cắt hơn 100 ngàn visa đối với các sinh viên nước ngoài.

Thứ hai, 25/04/2016 | 03:31
Theo hãng BBC, Bộ ngoại giao Anh từ năm 2013, mỗi năm đóng  30 ngàn visa trước thời hạn đối với các sinh viên người nước ngoài không thuộc khối Liên minh châu Âu.

Bộ ngoại giao Anh cắt hơn 100 ngàn visa đối với các sinh viên nước ngoài.

Trong thời gian này 410 trường dạy cho người nước ngoài bị thu giấy phép. Một số trường khôi phục lại được . Tuy nhiên tính từ năm 2013 tới năm ngoái, số trường tại Anh bị giảm từ 1706 xuống còn 1405 trường.
Bộ ngoại giao Anh thông báo việc cắt giảm thời hạn vida là một phần của chương trình giảm làn sóng người di cư. Còn việc rút giấy phép của các trường được giải thích là chất lượng đào tạo kém.
Tuy nhiên Liên đoàn sinh viên quốc gia cho rằng, các sinh viên nước ngoài là con át chủ bài cho chính quyền dùng nó để giải quyết vấn đề định cư.
Việc chấm dứt hạn visa có nghĩa là trong vòng 60 ngày, chủ nhân của nó phải rời Anh tự nguyện. Nếu không họ sẽ bị trục xuất bắt buộc.
" Chúng tôi sẽ tiếp tục cải cách hệ thống cấp visa cho sinh viên để chống lại sự lạm dụng và bảo đảm có hiệu quả cho công việc của hệ thống định cư"- thông báo của Bộ ngoại giao Anh.
Theo BBC.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN